Skip to main content

BLINK đẩy hashtag trend khắp Twitter yêu cầu YG tích cực quảng bá cho Lisa hậu ra mắt solo

Lisa (BLACKPINK) vừa bắt đầu quảng bá chương trình âm nhạc cho màn ra mắt solo của cô ấy, “Lalisa,” trên Inkigayo. Người hâm mộ đã lo lắng rằng đây có thể là lần xuất hiện trên chương trình âm nhạc cuối cùng của cô ấy trong lần quảng bá này. Sau nhiều năm chờ đợi khoảnh khắc tỏa sáng của Lisa, rất nhiều người đa cảm thấy lo lắng.

Các BLINK cảm thấy “tụt mood” khi một clip fansign bắt đầu lan truyền trên Twitter, nơi một người hâm mộ hỏi Lisa về các hoạt động quảng bá sắp tới của cô ấy, mà Lisa không có câu trả lời rõ ràng.

Các fan càng lo lắng hơn khi họ nhận thấy rằng buổi biểu diễn âm nhạc đầu tiên của cô ấy diễn ra sau hơn một tuần kể từ ngày phát hành bài hát đầu tiên.



Điều này có vẻ như không phải là do lịch trình dày đặc

Fan của Lisa đã bày tỏ “Xin lỗi khi dùng từ WTF với YGent_offical! Làm gì đi! Hãy quảng bá cho cô ấy đi chứ! Đó là công việc của công ty mà! Lisa giống như “gà đẻ trứng vàng” cho công ty mà, vâng, cô ấy là thế đấy! Các người chỉ biết sử dụng cô ấy để kiếm tiền mà thôi! Thất vọng nhưng không quá ngạc nhiên

Không chỉ người hâm mộ khó chịu vì thiếu các màn trình diễn mà họ còn nhận ra rằng Lisa sẽ không có cơ hội xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ.

Người hâm mộ đã rất thất vọng nhưng vẫn tiếp tục thúc đẩy việc stream và vote với hy vọng rằng họ có thể mang về cho Lisa một chiến thắng trong chương trình âm nhạc trong lần xuất hiện duy nhất theo lịch trình của cô ấy. Thật đáng tiếc, Lisa đã đứng ở vị trí thứ hai và đã không nhận được cúp.



Với tất cả sự thất vọng đang sôi sục này, chẳng bao lâu, hashtag “MORE PROMOTIONS FOR LISA” đã trở thành xu hướng trên Twitter, với hàng nghìn người hâm mộ tham gia.

Mặc dù tương lai của các hoạt động quảng bá của Lisa vẫn chưa rõ, nhưng một video biểu diễn đã được công bố cho ca khúc B-Side của cô ấy, “Money”. Chúng ta chỉ có thể hy vọng đây là một dấu hiệu cho thấy nhiều quảng bá hơn có thể đang được thực hiện.

Theo Koreaboo