Skip to main content

Top 10 Visual King Of Kpop theo Forbes Korea: Jin (BTS) và Cha Eunwoo, ai sẽ là Top 1 Visual?

Visual của các idol Kpop luôn là chủ đề chưa bao giờ hết hot, chính vì vậy dù có bao nhiêu cuộc bình chọn visual diễn ra đi nữa thì dân tình vẫn luôn háo hức đón xem kết quả. Mới đây nhất, Forbes Korea đã kết hợp cùng ứng dụng Idol Champ để mở ra cuộc bình chọn Visual King – đi tìm nữ hoàng visual của Kpop. 

Trong BXH này, chúng ta cũng sẽ được thấy những cái tên quen thuộc trong các BXH mỹ nam của Kpop, cũng như một số idol thế hệ mới cũng được Forbes đề cử. Ngoài ra, kết quả ngôi đầu cũng là cuộc cạnh tranh rất sít sao. Chúng ta hãy cùng xem thử top 5 được Forbes Korea công bố nhé. 



Hạng 10: Choi Bomin (Golden Child) – 0,23% phiếu bầu 

Hạng 9: Jeonghan (SEVENTEEN) – 0,70% phiếu bầu 

Hạng 8: Younghoon (THE BOYZ) – 1,06% phiếu bầu

Hạng 7: Sunghoon (ENHYPEN) – 1,24% phiếu bầu 

Hạng 6: Taehyun (TXT) – 1,76% phiếu bầu 

Hạng 5: U (ONF) – 4,31% phiếu bầu 

Hạng 4: Lee Know (Stray Kids) – 9,19% phiếu bầu

Hạng 3: Suho (EXO) – 10,09% phiếu bầu 

Hạng 2: Cha Eunwoo (ASTRO) – 34,67% phiếu bầu 

Hạng 1: Jin (BTS) – 36,74% phiếu bầu 

Như vậy vượt qua nhiều đối thủ ‘nặng ký’, Jin (BTS) đã đứng đầu danh sách với tỉ lệ phiếu bầu là 36,74%, khá sít sao với đối thủ về nhì là Cha Eunwoo (34,67%). Anh cả của BTS sở hữu ngoại hình đẹp như tượng tạc với gương mặt nhỏ, đôi mắt to và đôi môi mọng và dày. Trong thời gian qua, nam idol liên tục được công chúng khen ngợi vì visual điển trai của mình, đứng đầu nhiều cuộc bình chọn của các bác sĩ thẩm mỹ chuyên ngành cũng như các nghiên cứu khoa học về gương mặt tỷ lệ vàng. Với việc đứng hạng 1, Jin sẽ có được 1 trang quảng bá trên tạp chí Forbes Korea. 



Fancam cho thấy visual điển trai của Jin (BTS)