Skip to main content

Ɓất пɢờ với phản ứng của Lisa khi nghe Rosé ‘khoe’ được mời tham dự Met Gala 2021

Vào ngày 13 tháng 9, Rosé (BLACKPINK) đã làm nức lòng người hâm mộ trên toàn thế giới khi cô cùng CL trở thành nữ thần tượng K-Pop đầu tiên tham dự Met Gala hàng nămTrong chiếc váy đen nhỏ tuyệt đẹp , cô ấy trông thật lộng lẫy và thu hút sự chú ý của giới mộ điệu nhờ hình ảnh dễ dàng và khả năng tương tác của các ngôi sao .

Rosé và nhà thiết kế Anthony Vaccarello

Tuy nhiên, mặc dù BLACKPINK đã được chú ý và nổi tiếng trong vài năm qua, nhưng việc nhận được lời mời tham dự sự kiện này là một vinh dự lớn. Rosé gần đây đã xuất hiện trong một video cho Vogue, nơi người hâm mộ được xem cảnh hậu trường từ quá trình chuẩn bị cho Met Gala 2021 của cô.



Đặc biệt, Rosé tiết lộ rằng nhận được lời mời có cảm giác như khi nhóm được mời đến Coachella để biểu hiện bởi đây là điều cô không thể tin được.

Tuy nhiên, ngoài việc tiết lộ rằng chị gái là người đầu tiên cô ấy báo tin vui này, Rosé cũng chia sẻ phản ứng từ thành viên cùng nhóm của cô ấy, chính là Lisa ! Cô ấy giải thích rằng Lisa đã vui mừng như thế nào khi cô ấy gọi điện cho Rosé để nói về sự kiện này. 

Lisa

Tuy nhiên, Lisa đã nói một điều đáng chú ý và cho thấy rằng, dù đã nổi tiếng, BLACKPINK vẫn khiêm tốn như ngày nào và coi những sự kiện lớn là một vinh dự.



Cậu ấy gọi cho tôi và nói, ‘Cậu phải chụp ảnh đấy nhé.’ Cậu ấy bảo tôi chụp ảnh những người nổi tiếng, và tôi nói: ‘Tớ không nghĩ tớ có thể làm được điều đó.’ Tôi không nghĩ rằng tôi được phép mang điện thoại của mình vào.” – Rosé kể

Tất nhiên, bất chấp những lo lắng của Rosé, có vẻ như Lisa sẽ được xem rất nhiều ảnh. Kể từ sự kiện này, hình ảnh của những người nổi tiếng đã tham dự sự kiện đã được công bố và ảnh của Rosé và một số người nổi tiếng, bao gồm Rihanna, Gigi Hadid, Olivia Rodrigo, v.v. cũng được đăng tải.

Rosé và Rihanna

Gigi Hadid và Rosé



Phản ứng của RoséLisa trước tin tức Met Gala cho thấy nhóm đáng tin cậy như thế nào. Hy vọng rằng một ngày nào đó, tất cả các thành viên đều có thể tham dự và Lisa sẽ không phải xin ảnh của những người nổi tiếng vì cô ấy sẽ là một trong số người tham dự.

 Theo Koreaboo