Skip to main content

Ảnh không chỉnh sửa của 13 mỹ nam Cbiz: Tiêu Chiến, Dương Dương, Cung Tuấn sinh ra không biết xấu là gì!

Các app và công cụ chỉnh ảnh, các bộ lọc đang biến mọi người thành tuấn nam, mỹ nữ. Khi ngắm ảnh chưa chỉnh sửa của 13 trai đẹp Hoa ngữ dưới đây bạn sẽ biết thế nào là đẹp hết phần thiên hạ.

Chiếc ảnh chưa qua chỉnh sửa của Cung Tuấn vẫn rất điển trai. Góc nghiêng này khiến fangirl thi nhau nộp sổ hộ nghèo để được “chiếm trọn”

Dáng người thanh cao, gương mặt hài hòa, có được combo nụ cười + ánh mắt đẹp ngút trời. Vậy mà Tiêu Chiến dám chấm cho bản thân 6 điểm nhan sắc ư? Thật hoang đường!

Gương mặt chưa son phấn, ảnh chưa chỉnh sửa vẫn đủ khiến chị em tranh nhau nhận làm chồng



Mặt mộc Lưu Hạo Nhiên chưa bao giờ làm “các vợ” của anh ấy thất vọng. Dù có dạt vào góc sâu nhất thì Hạo Nhiên vẫn cứ tỏa sáng

Anh “chồng quốc dân” Dương Dương một khi đã bước chân ra khỏi cửa là sẽ luôn sáng, chỉnh tề. Nhan sắc Dương Dương chấp mọi góc máy, chất lượng ảnh luôn nhé!

Ảnh hơi tối nhưng nhan sắc Dương Dương thì luôn tỏa sáng!

Những chiếc ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc chất lượng cao của ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ. Ảnh run run, mờ mờ tựa như vẻ đep run rẩy của anh ấy

Ảnh này ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ có chú ngố tàu nhưng vẫn vô cùng đáng yêu



Trong tấm ảnh này có rất nhiều tài nguyên trong đó Châu Kha Vũ nổi bật với chiều cao ấn tượng

Các cô gãi hãy bình tĩnh, đừng để trái tim ʙị ᴛʜươɴɢ bởi sống mũi thẳng tắp, cao vút của Vương Gia Nhĩ nhé

Có bao nhiêu người đang ghen tị với làn da trắng sứ của Lưu Diệu Văn. Dù ảnh không chỉnh sửa mà da mặt anh ấy mịn màng như dùng app vậy, xuất sắc!

Ảnh xa, chất lượng thấp nhưng đường nét tinh tế trên gương mặt Vương Nguyên thì không hề nhạt nhòa. Làn da trắng đến phát sáng, đôi mô còn hồng rực nữa, thật biết làm người ta yếu lòng!



Fan Chu Chính Đình có lẽ chưa hài lòng về bức hình này bởi anh có makeup. Khi để mặt mộc, da Chu Chính Đình sẽ mềm mại, căng bóng như da em bé vậy. Chu Chính Đình là idol đẹp không cần son phấn

Chàng trai mặt đẹp tấu hề Hoàng Minh Hạo trong một bức hình chưa chỉnh sửa. Vẫn đẹp đúng không cả nhà?

Chụp vội qua đường mà Trần Phi Vũ đã nổi bần bật như thế này, thử nghĩ nếu là ảnh chụp app hoặc chỉnh sửa thì sẽ như thế nào?

Bức ảnh lan tỏa sự đẹp trai của Vương Tuấn Khải đến mọi người