Skip to main content

Những sự thật thú vị về Sơn Tùng M-TP fan nhất định phải biết

Sơn Tùng M-TP – nam ca sĩ trẻ sở hữu cộng đồng người hâm mộ lớn nhất nhì showbiz Việt với tên gọi Sky. Anh luôn được nhắc đến với hình tượng cool ngầu, ngông trên sân khấu song lại là chàng trai dễ gần khi trò chuyện với fan.

Theo dõi Sơn Tùng thời gian dài, người hâm mộ dễ dàng phát hiện những tật xấu của nam ca sĩ. Fan đã tổng hợp lại sự thật về giọng ca gốc Thái Bình mà bất kỳ Sky nào cũng không thể bỏ qua.

Fan liệt kê được nhiều sự thật thú vị về Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Instagram

Tật xấu của Sơn Tùng M-TP

Tuy là người nổi tiếng nhưng Sơn Tùng M-TP cũng có nhiều tật xấu trong cuộc sống thường ngày. Người hâm mộ liệt kê được những điều không muốn ai biết của thần tượng như: từng sử dụng ga giường Hello Kitty và ở dơ 3 ngày không tắm. Sky còn từng chứng kiến Sơn Tùng ngoáy mũi khi đang ghi hình, thường xuyên kéo quần trên sân khấu và thích cắn móng tay.



Sơn Tùng ngoáy mũi trong lúc ghi hình. Ảnh: Chụp màn hình

Một số đặc điểm khác miêu tả về Sơn Tùng trong đời thường như: giỏi Toán – Văn nhưng dốt Lý – Hóa, là người khép kín, sợ tiếp xúc với người lạ chính vì vậy thời còn đi học, anh chàng bị khá nhiều người không thích, rất lễ phéᴘ, ngoan ngoãn. Khi tạo dáng chụp hình Sơn Tùng thường chu môi, song hiện tại anh đã đổi sang style nhếch môi.

Sơn Tùng thích ăn dưa hấu, sợ chó, không uống được ʀượᴜ ʙɪᴀ. Nam ca sĩ có sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ đến thời trang và luôn mặc đồ “thời trang phang thời tiết”. Một điều quan trọng fan cần nhớ chính là Sơn Tùng không thích công khai chiều cao, song Sky luôn lấy chiều cao để “khịa” thần tượng.



Sở hữu đôi môi đẹp nên lúc nào chụp ảnh Sơn Tùng cùng chu môi, nhếch môi cực gợi cảm. Ảnh: FBNV

Sơn Tùng đối với fan

Sơn Tùng là nam ca sĩ kín tiếng, anh ít tương tác trên ᴍạɴɢ xã hội. Có một sự thật rằng, chủ nhân hit Hãy trao cho anh chẳng bao giờ trả lời bình luận của fan. Trong các status của nam ca sĩ, người hâm mộ có thể đoán được sự xuất hiện của những từ khoá như: Đêm nay, Tối nay, Tonight, Tối qua, Đêm qua, Last night và hàng loạt các icon ngộ nghĩnh.

Sơn Tùng còn là chàng trai rất ham quà. Sinh nhật 5/7, nhưng 29/5 Sơn Tùng đã livestream đòi quà, thậm chí còn đề nghị Sky gửi quà đến nhà hay công ty đều được. Sky nói không biết địa chỉ công ty thì anh liền cập nhật bản đồ trên Fanpage chính thức.



Sơn Tùng trông ngầu thế thôi chứ rất thích nhận quà từ Sky. Ảnh: Instagram

Sơn Tùng đối với Sky còn là một anh chàng ngáo ngơ. Sky thường khịa Sơn Tùng có trí nhớ “tốt” bởi mỗi lần ai đó đặt câu hỏi với anh từ 2 câu trở lên, anh sẽ ngay lập tức hỏi lại câu đầu tiên là gì. Có lần livestream với fan, giọng ca Có chắc yêu là đây trở nên “ngu người” vì bí từ, bí đề tài để nói. Câu cửa miệng của anh là “Ủa vậy hả”.

Một điều không thể bỏ qua khi nhắc đến Sơn Tùng là tính cách truyền thống và mẫu bạn gái gợi cảm. Chỉ với tiêu chí này, Sky liền gọi ngay tên Thiều Bảo Trâm – bạn gái ᴛɪɴ đồɴ của thần tượng.



Đây là anh chàng bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền và tính cách ngáo ngơ. Ảnh: Chụp màn hình

Những sự thật thú vị về Sơn Tùng M-TP là điều Sky cần ghi nhớ trong sự nghiệp đu idol của mình. Hóa ra một ngôi sao đình đám đến mấy cũng không thoát được việc bị fan công khai những tật xấu.

Ảnh: Tổng hợp