Skip to main content

BLACKPINK được chỉ định là người đại diện ủng hộ các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc

Liên Hợp Quốc đã chính thức đặt tên cho BLACKPINK là những người đại diện ủng hộ các Mục tiêu Phát triển Bền vững mới nhất của họ!

Vào ngày 18 tháng 9, YG Entertainment thông báo rằng BLACKPINK đã trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên được chọn làm người ủng hộ các Mục tiêu Phát triển Bền vững cho LHQ.

Khi được Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres chỉ định là người ủng hộ, các thành viên BLACKPINK đã bày tỏ: “Thật vinh dự khi được tham gia vào việc tạo ra một con đường hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn. Cùng với các BLINK, chúng tôi muốn quảng bá tầm quan trọng của SDG cho toàn thế giới và góp phần giải quyết các vấn đề mà chúng ta đang phải đối mặt ngày nay.”



Các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của LHQ là một bản kế hoạch chi tiết của 17 mục tiêu rộng nhằm đạt được một tương lai tốt đẹp và bền vững hơn cho tất cả mọi người vào năm 2030. Các mục tiêu này giải quyết một loạt các thách thức toàn cầu bao gồm nghèo đói, bất bình đẳng, biến đổi khí hậu, suy thoái môi trường, hòa bình, và công lý.

Với tư cách là những người ủng hộ mới cho các SDG của LHQ, BLACKPINK sẽ giúp nâng cao nhận thức về 17 mục tiêu và tầm quan trọng của việc đạt được chúng.

Bài đăng trên Twitter của UN News (Tin tức Liên Hợp Quốc)



BLACKPINK trước đó cũng đã được chỉ định là người vận động cho Hội nghị Biến đổi Khí hậu của Liên hợp quốc (COP26) vào đầu năm nay.

Theo Soompi