Skip to main content

‘Lên Nhầm Kiệu Hoa, Lấy Chồng Như Ý’ có khả năng remake, Viên Băng Nghiên sẽ diễn chính?

Mới đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, có thông tin bộ phim kinh điển Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý sắp remake thêm lần nữa. Quả thực là không biết nên vui hay nên buồn!

Trong những năm gần đây, hàng loạt bộ phim kinh điển được làm lại trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, đại đa số tác phẩm đều chẳng được thành công như mong đợi, khiến dân tình phải khóc thét không thôi. Điểm lại sơ sơ thì có Tân Lộc Đỉnh Ký do Trương Nhất Sơn diễn chính với mức điểm Douban 3,2 điểm, Tân Thiên Long Bát Bộ (2021) khiến khán giả chỉ muốn tắt gấp ti vi với 3,4 điểm Douban. 

Mới tháng 6 vừa qua, bộ phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn được remake từ Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý do Lý Canh Hy – Hoàng Tuấn Tiệp diễn chính đã khiến khán giả lắc đầu! Với cả nhan sắc lẫn diễn xuất của dàn diễn viên chính đều thua xa bản gốc, Hoa Nở Trăng Vừa Tròn chỉ được 4 điểm trên trang Douban mà thôi.



Trong lúc còn chưa hết “nội thương”, lại có thông tin Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý được remake thêm lần nữa.

Nhưng vì có thông tin cho biết Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành sẽ diễn chính trong bản remake nên khán giả cũng khá mong chờ. Dù sao thì cũng là các ngôi sao có tiếng của Cbiz, chắc hẳn sẽ “khác bọt” với những đàn em “măng non” trong Hoa Nở Trăng Vừa Tròn nhỉ?

Mặc dù chưa “chốt” Viên Băng Nghiên sắm vai nhân vật nào trong hai nữ chính của Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý nhưng khả năng cô sẽ hóa thân thành nàng Lý Ngọc Hồ tinh nghịch, thông minh. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả tỏ vẻ nghi vấn: “Liệu Viên Băng Nghiên có bì lại được với đàn chị Huỳnh ᴅịᴄʜ – nàng Lý Ngọc Hồ kinh điển trên màn ảnh?”.



“Lý Ngọc Hồ” Huỳnh Dịch

Nhiếp Viễn và Lý Ngọc Hồ được yêu mến nhờ diễn xuất tốt và phản ứng hóa học tuyệt vời

Phải biết rằng, vai diễn Lý Ngọc Hồ hào sảng, linh động, dám yêu dám hận đã khiến sự nghiệp của Huỳnh ᴅịᴄʜ một bước lên mây, được người người nhà nhà yêu mến. Với đôi mắt to linh động, dáng vẻ yêu kiều, nữ diễn viên khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. Chưa kể, phản ứng hóa học của Huỳnh ᴅịᴄʜ và Nhiếp Viễn còn cực kỳ tốt và là một trong những “chiến hạm” đình đám trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nữa!

Còn Viên Băng Nghiên thì vụt sáng từ bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát và nhanh chóng trở thành 1 trong những mỹ nhân thống trị dòng phim chiếu ᴍạɴɢ hiện nay. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp này phải nhận cả rổ “gạch đá” khi bị phát hiện cần dùng tới ᴛʜᴜốᴄ nhỏ mắt để quay cảnh khóc tại phim trường. 



Trước mắt, thông tin về việc Viên Băng Nghiên diễn chính trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý vẫn chưa được xác nhận nhưng dân tình đã háo hức bàn tán xôn xao rồi!