Skip to main content

Không ra sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP vẫn âm thầm lập thành tích “khủng”

“Chúng ta của hiện tại” là sản phẩm âm nhạc đáng nhớ trong sự nghiệp của Sơn Tùng. Không chỉ vướng vấn đề bản quyền, cũng từ MV này, Sơn Tùng bị dính nghi áɴ tình cảm gây chấn động với nữ diễn viên Hải Tú. 

Tuy nhiên, dù nhiều drama xung quanh, đây vẫn là một sản phẩm tốt và rất được khán giả quan tâm, yêu thích. “Chúng ta của hiện tại” đạt nhiều thành tích tốt về lượt nghe, stream trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến quốc tế. Mới đây, Spotify ghi nhận “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng đã đạt 15 triệu lượt stream sau 9 tháng phát hành.

Đây là thành tích mới rất đáng nể của giọng ca Thái Bình. Anh là nghệ sĩ thứ 2 Vpop có ca khúc đạt 15 triệu stream trên Spotify. Trước đó, “2 phút hơn” của nữ rapper Pháo là ca khúc đầu tiên đạt được con số này.



 Sơn Tùng M-TP vướng nhiều scandal sau ca khúc này. Ảnh: M-TP.

“Chúng ta của hiện tại” gây ấn tượng ngay từ khi ra mắt với MV dài 14 phút trên YouTube. Ca khúc thuộc thể loại R&B, kể về tình cảm thầm kín của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu. Dù đạt thành công nhất định nhưng đây cũng là nguyên cớ dẫn đến những scandal bủa vây Sơn Tùng trong suốt thời gian dài, cho đến khi anh phát hành “Muộn rồi mà sao còn” hồi cuối tháng 4.

Hiện tại, MV “Chúng ta của hiện tại” cũng đã vượt mốc 84 triệu lượt xem trên YouTube, hứa hẹn sẽ gia nhập đội ngũ MV 100 triệu view của Sơn Tùng M-TP trong thời gian tới.



THU HƯƠNG