Skip to main content

Người đầu tiên Rosé báo tin vui sau khi nhận lời mời tham dự sự kiện danh giá Met Gala

Rosé (BLACKPINK) đã “gây bão” tại Met Gala trong chiếc váy Saint Laurent màu đen nhỏ xinh xắn và thậm chí cô ấy còn là người được nhắc đến nhiều nhất sự kiện! Vì Met Gala được coi là một trong những sự kiện xã hội nổi bật nhất và độc nhất trên thế giới, nên nhiều người muốn biết Rosé đã báo tin vui cho ai đầu tiên về lời mời bất ngờ này.

Trong video mới nhất của cô với Vogue, Rosé đã chia sẻ hành trình và quá trình chuẩn bị cho sự kiện danh giá của mình. Trong khi cô ấy chuẩn bị sẵn sàng, Rosé đã tiết lộ người mà cô ấy đã “tung tin” đầu tiên.

Cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đã nói với chị gái mình về lời mời tham dự Met Gala tuyệt vời của cô ấy! Rosé hào hứng chia sẻ: “Người đầu tiên tôi kể có lẽ là chị gái của tôi.



Sau đó, Rosé tiếp tục chia sẻ về việc cô luôn ngưỡng mộ và kính trọng chị gái của mình.

Tôi nghĩ khi lớn lên chị ấy giống như nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi vậy. Bạn biết các em gái nhỏ thường ngưỡng mộ các chị gái của họ thế nào mà” – Rosé

Chị gái của Rosé – Alice

Hơn nữa, có vẻ như Rosé nhận được rất nhiều tình yêu đối với thời trang và phong cách từ chị gái của mình. Giống như nhiều người em khác, Rosé đề cập đến việc cô từng ăn tɾộm quần áo của chị gái mình.

Tôi thường ăn tɾộm quần áo của chị ấy và chị ấy muốn “xử” tôi nhiều lần. Chị ấy sẽ nhìn tôi chằm chằm và tôi sẽ chạy trốn.” – Rosé nói



Rosé chuẩn bị trước khi sự kiện diễn ra

Xem video full của Rosé trên Vogue dưới đây:

 Theo Koreaboo