Skip to main content

Mỹ nhân Kpop qua ống kính phóng viên quốc tế: Jessica ‘dừ’ chát, Jennie – Suzy có bị ‘dìm’?

Khác với ảnh fan chụp sẽ được chỉnh sửa kỹ lưỡng trước khi đăng, ảnh phóng viên chụp thường sẽ được đăng tải nguyên bản không chỉnh sửa. Và đặc biệt, ống kính phóng viên quốc tế chính là “hung thần” bóc trần nhan sắc thực sự của các ngôi sao Kpop.

Qua bài kiểu tra mang tên “ống kính phóng viên quốc tế”, nhiều sao Hàn vẫn chứng minh được nhan sắc và body đẹp đỉnh cao “hàng thật giá thật” 100%. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp những ngôi sao bị “dìm hàng” không thương tiếc. 2 idol Kpop mới nhất bị ống kính phóng viên quốc tế bóc trần sắc vóc thật chính là Rosé (BLACKPINK) và CL (2NE1) trong sự kiện Met Gala đình đám diễn ra vào ngày 14/9.



Rosé (BLACKPINK)

“Đóa hồng nước Úc” của BLACKPINK đã gây bão truyền thông khi dự sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala. Ngay từ giây đầu xuất hiện, Rosé chiếm trọn spotlight với visual xinh đẹp và tươi tắn, thần thái sang chảnh ngút ngàn

Tuy nhiên, nữ idol lại lộ body khá gầy, 2 chân và cánh tay bé xíu khiến các fan không khỏi xót xa.

CL

Chị đại CL gây choáng khi táo bạo diện thiết kế trễ vai, tà váy mở rộng khoe пộι ү bên trong.

Nữ ca sĩ đã ɢιảm câп được kha khá nhưng vẫn lộ dấu vết thừa cân, đặc biệt ở vùng đùi. Tuy nhiên rapper quyền lực của 2NE1 vẫn được khen ngợi với gương mặt sắc sảo, quyến rũ “ᴄʜếᴛ người”, không chạy theo mốt “mình hạc sương mai”.



Chiếc váy trùm cũng làm chiều cao khiêm tốn của CL bị cắt bớt hơn nữa.

Jessica

Trong mọi sự kiện quốc tế, “công chúa băng giá” Jessica Jung luôn nổi bật nhờ gu thời trang sang chảnh. Tuy nhiên, cựu thành viên SNSD lại thường xuyên lộ nhan sắc thật kém xa so với hình đã chỉnh sửa. Như ở bức ảnh này, gương mặt Jessica trông khá mệt mỏi, loạt khuyết điểm như phần khuôn miệng hằn rõ dấu vết thời gian đã bị bắt trọn.

Ghi điểm với bộ cánh thời thượng, nhưng Jessica lại trông “dừ” hơn trông thấy trong điều kiện ánh sáng kém.

Jessica lại tiếp tục bị ống kính phóng viên nước ngoài “bóc mẽ” nhan sắc nhiều khuyết điểm. Sống mũi khác lạ, lớp trang điểm bóng nhẫy, khóe miệng có nếp nhăn… tất cả những điểm yếu của Jessica lộ rõ ràng khi xuất hiện tại sự kiện ở Cannes năm 2018.



Krystal

Diện váy đen kín đáo, Krystal vẫn toát lên thần thái lạnh lùng, sang chảnh nhưng giống như cô chị Jessica. Tuy nhiên thành viên f(x) lộ làn da sần sùi nhiều khuyết điểm trông khá “dừ” trong sự kiện năm 2019 tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

ITZY

ITZY như bị chụp vội vàng trước 1 phông nền sơ sài, góc chụp cũng “dìm” dáng khiến các cô gái vốn cao ráo bị thấp đi đáng kể trong sự kiện thời trang năm 2019.

Jennie

Jennie là mỹ nhân hiếm hoi không hề run sợ ống kính phóng viên. Trong ảnh không chỉnh sửa, Jennie xinh như búp bê với làn da trắng sáng, má bánh bao đáng yêu hết nấc. Bức ảnh này được chụp tại sự kiện ở Paris năm 2019.



Jennie bước đi toát lên phong thái sang chảnh bức người như tiểu thư tài phiệt giữa đường phố Paris, Pháp.

Không ống kính nào có thể “dìm” được Jennie

Suzy

Tại một sự kiện thời trang tại Pháp, Suzy bị nhận xét là cứng đơ, khuôn mặt trắng bệch, mắt trợn khá đáng sợ. Tuy nhiên, tất cả là do đèn flash và lớp trang điểm đã “dìm” nữ idol.

Thân hình vốn cao ráo, thanh thoát của Suzy bỗng ngắn thành 1 mẩu. Tuy nhiên, “tình đầu quốc dân” vẫn rất xinh đẹp.

Trong 1 lần khác ở sự kiện nhãn hàng tại Hong Kong, Suzy vẫn “xinh xỉu”, đẹp ngọt ngào, dịu dàng đến ngất ngây lòng người



Ảnh không chỉnh sửa càng làm tôn thêm làn da đẹp tự nhiên của “tình đầu quốc dân”, nụ cười ngọt ngào và đôi mắt tươi sáng

Nguồn ảnh: Getty Images