Skip to main content

Rosé được Vogue Australia vinh danh là một trong những người mặc đẹp nhất tại bữa tiệc sau của Met Gala 2021

Ngoài CL, BLACKPINK Rosé đã trở thành một trong những thần tượng K-pop đầu tiên có mặt tại Met Gala đầy danh giá. Đó là một tác động rất lớn đối với hai nghệ sĩ K-pop. Danh sách khách mời của Met Gala luôn là độc quyền và nó chỉ giới thiệu các nhà thiết kế, người nổi tiếng và người mẫu hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

BLACKPINK Rosé tại Met Gala 2021

BLACKPINK Rosé quyến rũ trong chiếc váy tại Met Gala 2021

Sự kiện năm nay kỷ niệm Tự do Hoa Kỳ. Tất cả những người nổi tiếng đều có cách giải thích riêng của họ về chủ đề này. Rosé diện một chiếc váy mini đen trắng với vòng cổ đính hoa kim cương đen và bạc được thiết kế tinh xảo trong sự kiện. 



Nhìn vào bộ trang phục, những người đam mê thời trang cho rằng nó gợi nhớ đến những năm đầu thập niên 1900. Đặc biệt, những người đam mê dường như nghĩ rằng nó mang phong cách từ những năm 1960 với thiết kế đơn giản và một món trang sức biểu trưng.

Đây không phải là lần đầu tiên người ta thấy Rosé mặc trang phục này. Đối với một số người, YSL phổ biến với tính nhất quán.

Cũng trên tạp chí ELLE Korea số tháng 9, Rosé từng diện chiếc váy tương tự. Nhiều người chú ý rằng đó cũng là bộ trang phục mà Zendaya đã mặc trên bìa tạp chí Vogue tháng 10.

Rosé từng diện chiếc váy này trên Elle số tháng 9



Nữ diễn viên Zendaya cũng mặc chiếc váy tượng tự trên Vogue số tháng 10

BLACKPINK Rosé được vinh danh là một trong những người mặc đẹp nhất cho buổi tiệc sau của Met Gala 2021 

Vào ngày 15 tháng 9, Vogue Australia đã xướng tên những bộ trang phục đẹp nhất tại bữa tiệc sau của Met Gala 2021. Trong số 16 cái tên được chọn, Rosé đã vinh dự xếp ở vị trí thứ tư. Cô lọt vào danh sách này cùng với những người nổi tiếng Rihanna, Kim Kardashian, Kendall JennerLorde.

BLACKPINK Rosé diện trang phục cầu kỳ tại sự kiện chính. Sau đó, cô ấy đã thay đổi diện mạo của mình vào cuối ngày hôm đó cho bữa tiệc sau của Met Gala 2021. Đúng như dự đoán, nữ ca sĩ “On The Ground” cho thấy cô ấy có thể thể hiện hai phong cách khác nhau trong cùng một ngày.



BLACKPINK Rosé at the 2021 Met Gala After-Party

Sau một diện mạo khá trang trọng, Rosé đã diện một bộ trang phục thoải mái hơn nhưng cũng theo phong cách cầu kỳ.

Rosé và Olivia Rodrigo

Rosé kết hợp áo đen đơn giản với áo khoác blazer và quần short cùng một chiếc vòng cổ tương tự. Sau đó, cô kết hợp nó với một đôi giày cao gót nhọn giúp hoàn thiện vẻ ngoài của mình.

BLACKPINK Rosé đã tận hưởng bữa tiệc sau của Met Gala 2021

Trong bữa tiệc sau của Met Gala 2021, Rosé đã giao lưu với nhiều người nổi tiếng và chụp ảnh selfie với họ. Sau đó, cô ấy đã đăng những bức ảnh lên tài khoản Instagram chính thức của mình.



Bên cạnh đó, BLACKPINK Rosé cũng nổi bật với OOTN (trang phục của đêm), đó là lý do cô được Vogue Australia vinh danh là một trong những người mặc đẹp nhất tại sự kiện.

Theo Kpopstarz