Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) chọn ra bức ảnh yêu thích nhất trong album LALISA: Có 1 điểm ‘ƌặc ɓιệt’!

Sau màn ra mắt solo, Lisa của BLACKPINK gần đây đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp, #OUTNOW Unlimited: LISA, trên Naver Now, nơi cô ấy đã trực tiếp xem photobook của mình lần đầu tiên!

Trong buổi phát sóng trực tiếp của mình, Lisa đã nhận được cuốn sách ảnh của mình và được hỏi một số câu hỏi phỏng vấn thú vị về một số bức ảnh trong đó!

Lisa đã phản ứng với cả hai phiên bản của album, Gold và Black, và không thể kìm được sự phấn khích của mình trước chúng! Trong khi ngắm nhìn phiên bản vàng tuyệt đẹp, Lisa tiết lộ rằng bức ảnh yêu thích của cô nằm trong phiên bản màu đen của album.

2 phiên bản album Vàng và Đen



Trong cuốn album này có rất nhiều ảnh đẹp, nhưng Lisa tiết lộ rằng có 1 bức ảnh cô đặc biệt yêu thích! Ngay khi nhận được album của mình, Lisa ngay lập tức chia sẻ rằng ảnh bìa trước của album là bức ảnh yêu thích nhất của cô ấy! Lisa giơ bức ảnh lên và nhận xét: “Đầu tiên, đây là bức ảnh yêu thích nhất của tôi.

Bức ảnh yêu thích của Lisa

Lisa sau đó đã thảo luận về việc làm thế nào để bức ảnh trở nên đáng yêu như vậy. Bên cạnh hình ảnh đẹp đến mê hồn của mình, Lisa chia sẻ rằng cô ấy đã thêm những chi tiết nhỏ để làm cho bức ảnh trở nên quyến rũ hơn. Lisa giải thích, “Để trông đẹp hơn .. tinh tế hơn? Tôi đã vẽ một số chấm trên khuôn mặt của mình. Tôi thật sự rất thích cái nhìn này.



Lisa đã chấm thêm các nốt đen lên mặt để tạo điểm nhấn

Ngoài ra, sau khi lật sang các trang trong album ảnh Black ver, Lisa ồ lên và đưa ra thêm một bức ảnh mà cô cũng rất thích.

Bức ảnh này màu trắng nhưng kiểu rất là lấp lánh luôn. Thật tuyệt vời. Kiểu tóc cũng mới lạ nữa. (Cười) Một lần nữa khoe phần trán của tôi.” – Lisa nói

Theo Koreaboo