Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) như kiểu ‘đang mang thai’ trong suốt quá trình thực hiện MV LALISA

Phấn khích, tự hào, hạnh phúc — đây là tất cả những từ mà bạn có thể mong đợi một thần tượng sử dụng để mô tả cảm giác cuối cùng khi được solo. Tuy nhiên, với việc phát hành “LALISA”, Lisa (BLACKPINK) đã có một mô tả rất khác!

Để chào mừng việc phát hành album đơn đầu tay, Lisa gần đây đã xuất hiện trên Woody Show — phiên bản tiếng Thái được cấp phép của The Ellen DeGeneres Show . Đương nhiên, người dẫn chương trình Woody muốn biết Lisa cảm thấy thế nào khi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo – nhưng Lisa đã có một mô tả rất bất ngờ.

Đầu tiên và quan trọng nhất, Lisa thốt lên, “Tôi rất vui mừng” Nhưng khi kết thúc câu trả lời của mình, cô ấy đã khiến người dẫn chương trình ngạc nhiên khi nói rằng, “Nó giống như kiểu đang mang thai vậy.” Tại sao? Đánh giá toàn bộ phản ứng của Lisa, tất cả đều nằm ngoài dự đoán.



Một sự thật thú vị mà Lisa tiết lộ là cô ấy đã chuẩn bị cho màn ra mắt solo của mình trong bao lâu: kể từ tháng 3 năm nay, tức là khoảng sáu tháng. Mặc dù thời gian mang thai không quá dài nhưng Lisa tiếp tục giải thích rằng album và ca khúc chủ đề đã mất một khoảng thời gian để hoàn thành.

Trên hết, Lisa phải chăm sóc kỹ lưỡng hơn để đảm bảo mọi thứ đều “hoàn hảo”. Cô thậm chí còn tiết lộ rằng mặc dù MV chỉ mất bốn ngày để quay, họ chỉ có thể quay cứ hai tuần 1 lần vì những cảnh quay phức tạp của cô mất quá nhiều thời gian để thực hiện.



 “Chúng tôi không muốn người hâm mộ của mình kiểu như “Ah …?!” – Lisa nói

Vì vậy, nữ idol giải thích, màn ra mắt solo của cô ấy giống như một giai đoạn khi bạn đang mang thai vậy, “Bạn biết bạn sẽ sinh sau chín tháng, nhưng bạn không biết chính xác ngày nào“. Trong nhiều tháng, Lisa đã làm việc để chuẩn bị một thứ gì đó cực kỳ đặc biệt mà không hề nghĩ đến ngày phát hành chính xác, có lẽ là làm việc trong trạng thái không ngừng mong đợi những gì sắp xảy ra. Bây giờ, Lisa nói, “Tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm.”

Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và tất cả mọi thứ vào nó … Hồi đó, tôi không chắc liệu mọi người có thích nó hay không, và cuối cùng, nó đã thành công! Vì vậy, bây giờ tất cả những lo lắng của chúng tôi đã biến mất.” – Lisa chia sẻ



Lisa hy vọng người hâm mộ của mình có thể thấu hiểu được lời bài hát của “LALISA” 

Tôi đã cẩn thận trong khi chuẩn bị album này. Đó là một bài hát thể hiện cái tôi tự tin và nghiêm túc. Và tôi trang hoàng bầu không khí và màn trình diễn vì tôi muốn thể hiện sự quyến rũ của mình. Cảm ơn bạn vì tình yêu trên toàn thế giới.” – Lisa nói

Để chứng minh điều làm nổi bật sự tự tin của mình, Lisa đã đề cập đến lời bài hát trong phần giới thiệu.

Chỉ cần nhìn vào lưng tôi là bạn biết rồi. Khi trời tối, ánh sáng ánh lên màu hồng. Khi ánh sáng rực rỡ đánh thức tôi, tôi làm rung chuyển thế giới. “Điều tôi muốn thể hiện qua lời bài hát này là sự tự tin. Tôi có thể tự tin mỗi khi chuẩn bị bắt đầu một buổi biểu diễn.” – Lisa chia sẻ



Theo Koreaboo