Skip to main content

Rosé thể hiện sức hút tại Met Gala: Vòng tay với Taila Ryder, vợ Justin Bieber khen ‘sau lưng’

Cùng với CLRosé của BLACKPINK đã trở thành một trong những nữ thần tượng K-Pop đầu tiên tham dự Met Gala hàng năm. Đó là một cơ hội lớn đối với hai nghệ sĩ, vì danh sách khách mời luôn là độc quyền và chỉ có các nhà thiết kế, người mẫu và người nổi tiếng hàng đầu được biết.

Tuy nhiên, mặc dù đó là một vinh dự lớn đối với Rosé, nhưng có vẻ như những người nổi tiếng khác cũng rất hào hứng khi được gặp và giao lưu với nữ ca sĩ BLACKPINK! Dưới đây là bốn tương tác giữa Rosé và những người nổi tiếng chứng minh cô ấy hoàn toàn thu hút sự chú ý của mọi người!

1. Olivia Rodrigo

Mặc dù  thảm đỏ Met Gala là điểm thu hút chính nhưng người hâm mộ cũng đã để mắt đến những gì diễn ra bên trong. Với tất cả những người nổi tiếng hàng đầu, đây là một nơi tuyệt vời để xem các tương tác giữa họ. Đặc biệt, người hâm mộ tinh ý nhận ra Rosé ngồi cạnh ca sĩ Olivia Rodrigo trong sự kiện.



Họ cũng có vẻ vui vẻ bên nhau trong một môi trường thoải mái hơn nhiều. Sau khi được phát hiện cùng nhau vào đầu năm, tình bạn mới này có thể gợi ý về một sự hợp tác trong tương lai không?

2. Gigi Hadid

Khi nhắc đến những hình ảnh huyền thoại cùng nhau, không gì mang tính biểu tượng hơn Rosé và người mẫu Gigi Hadid. Cả hai được nhìn thấy rời khỏi sự kiện cùng lúc, nhưng tương tác giữa hai người đã được xác nhận trên Instagram.

Rosé đã đăng một bức ảnh tự sướng của cả hai trên tài khoản của mình và có lẽ không có hình ảnh nào hoàn hảo hơn về mặt thị giác từ toàn bộ sự kiện.

rose_are_rosie / Instagram



 rose_are_rosie / Instagram

3. Taila Ryder

Nữ diễn viên người Mỹ Taila Ryder “tạo sóng” trên thảm đỏ với bộ trang phục lộng lẫy. Tuy nhiên, người hâm mộ dường như thậm chí còn thích thú hơn với những tương tác giữa cô ấy và Rosé!

Cả hai trông hoàn hảo tại sự kiện và thậm chí còn được phát hiện rời đi cùng nhau, vòng tay như những người bạn thân thực sự. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, họ có vẻ vui vẻ và đồng thời trông thật tuyệt vời khi đứng cạnh nhau.

4. Hailey Beiber

Mặc dù RoséHailey Beiber chưa từng gặp nhau, nhưng siêu mẫu này xứng đáng được nhắc đến đặc biệt vì cô đã gây được sự chú ý cho các fan hâm mộ về Rosé. Trong một video được đăng trực tuyến, người hâm mộ đã tìm ra những gì cô ấy đang nói.



Có vẻ như Hailey đang nói, “Từ BLACKPINK sao? Vâng. À, tôi không quen cô ấy… chưa gặp cô ấy bao giờ nhưng cô ấy rất nổi tiếng đấy. BLACKPINK thật tuyệt vời”. 

Với nhiều điều hơn nữa đến từ mọi thứ đã diễn ra trong Met Gala, hy vọng rằng sẽ có nhiều tương tác hơn giữa Rosé và những người nổi tiếng khác. Không thể phủ nhận rằng mọi người cô ấy gặp đều ngay lập tức trở thành fangirl, và không có gì ngạc nhiên về điều đó.

Theo Koreaboo