Skip to main content

Không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú, đây mới là người Sơn Tùng công khai ‘thương nhất’ khi mới 18 tuổi

Suốt một thời gian dài, dân tình không khỏi xôn xao trước bùng binh tình ái của Sơn Tùng M-TP khi được cho chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm và dây dưa với ‘trà xanh’ Hải Tú. 

Dù đến thời điểm hiện tại, vụ ồn ào đã diễn ra khá lâu và chưa có một kết luận chính xác nào về ‘bùng binh’ tình ái giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú nhưng hai chữ ‘Thương Em’ của Sơn Tùng chốt hạ cho mọi ồn ào đã trở thành hiện tượng.

Nhưng không phải ai cũng biết người mà Sơn Tùng từng công khai tuyên bố ‘thương nhất’ trước truyền thông lại không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú. 

Sơn Tùng từng tiết ʟộ người mà mình thương nhất. Ảnh: Internet



Theo đó, câu chuyện này được các dân tình chia sẻ rầm rộ trở lại qua một đoạn clip ngắn. Trong đoạn clip Sơn Tùng xuất hiện tại một cuộc họp báo và đã có những chia sẻ về một sự kiện nào đó. Tại đây, nam ca sĩ cũng đã thẳng thắn nói về ‘người’ mà mình thương nhất. 

Theo giọng ca gốc Thái Bình, người mà nam ca sĩ thương nhất chính là ‘cái thằng nhóc 18 tuổi ngày xưa’. 

Điều ʙấᴛ ɴɢờ là không phải Thiều Bảo Trâm hay Hải Tú. Ảnh: Internet

Hay nói cách khác, đó chính là bản thân Sơn Tùng trong quá khứ. Đây cũng là khoảng thời gian mà Sơn Tùng bắt đầu vào Nam để chinh phục ước mơ ca hát của mình. 



Khởi đầu sự nghiệp, Sơn Tùng đối ᴅɪệɴ với nhiều khó khăn và để có được thành công như ngày hôm nay, nam ca sĩ cũng đã có sự phấn đấu không ít thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. 

Cũng chính vì điều này mà Sơn Tùng luôn trân trọng cũng như ‘thương bản thân mình’ hơn. 

 

Mai Anh (t/h)