Skip to main content

Ɓất пgờ với thân thế của 2 người đàn ông hộ tống Rosé đến sự kiện danh giá Met Gala 2021

Rosé của nhóm BLACKPINK là khách mời được mong đợi tại Met Gala 2021 danh giá, nơi chỉ những nhà thiết kế, người mẫu và người nổi tiếng hàng đầu được mời tham gia. Với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu cao cấp Saint Laurent, Rosé đã nhận được một lời mời vinh dự.

Như người hâm mộ có thể nhận thấy, cô ấy đã được hộ tống bởi hai người đàn ông tại sự kiện — một người trên đường đến địa điểm…

… Và một người khác bên trong chính địa điểm. Nếu bạn tò mò muốn biết thêm về họ, hãy đọc tiếp!

Tên của người đàn ông đầu tiên là Emmanuel Tomasini. Theo tiểu sử của anh ấy trên Instagram, anh ấy là một giám đốc điều hành ở Saint Laurent. Rosé là một trong số ít những người anh ấy theo dõi trên nền tảng mạng xã hội.



@emmanueltomasini / Instagram

Đặc biệt hơn, anh còn là WW VIP Director của thương hiệu này.

LinkedIn

Emmanuel Tomasini bắt đầu làm việc cho Saint Laurent vào tháng 12 năm 2018. Trước đó, anh là Giám đốc Sáng tạo – Giám đốc điều hành của TOMASINI PARIS và Giám đốc Truyền thông Toàn cầu của Giuseppe Zanotti Design.

Anh ấy thông thạo tiếng Pháp, Anh và Ý.

LinkedIn

Tại bên trong sự kiện, Rosé được Anthony Vaccarello, nhà thiết kế thời trang người Bỉ và là giám đốc sáng tạo hiện tại của Saint Laurent hộ tống.

Trước khi đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo, Anthony Vaccarello đã giữ chức vụ tương tự tại Versus Versace và thiết kế dòng thời trang của cá nhân mình.



Anh và Rosé gặp nhau vào năm 2019 khi cô tham dự một sự kiện của Saint Laurent trong Tuần lễ thời trang Paris .

Rosé (Trái) và Anthony Vaccarello (Phải)

Không chỉ thân thiết để thường xuyên nhắn tin cho nhau, Rosé còn đến thăm nhà anh ở Los Angeles vài tháng trước!

BLACKPINK Rosé

Rosé chắc chắn là một người được yêu thích tại Saint Laurent khi có đến hai giám đốc điều hành hàng đầu hộ tống cô ấy trong sự kiện Met Gala!

Theo Koreaboo