Skip to main content

Big Hit tiết lộ tình trạng tiêm vaccine của BTS trước khi trở lại các hoạt động quảng bá quốc tế

Big Hit Music đã thông báo rằng tất cả bảy thành viên BTS cũng như các nhân viên của họ đã được tiêm chủng đầy đủ chống lại Covid-19 trước khi họ trở lại với các hoạt động quảng bá quốc tế.

Big Hit Music đã chia sẻ thông báo với Newsen trước buổi lễ của BTS tại Nhà Xanh vào cuối ngày hôm nay, 14 tháng 9.

Việc chủng ngừa đã được thực hiện trước các hoạt động quảng cáo đặc biệt và lịch trình ở nước ngoài của chúng tôi.

Chúng tôi đang chuẩn bị cho lịch trình và loại hình biểu diễn mới. Khi kế hoạch được xác nhận, chúng tôi sẽ chia sẻ một thông báo riêng.

– Big Hit

Những lần tiêm phòng này bao gồm tất cả các nhân viên của HYBE và tất cả các thành viên BTS. Mặc dù Big Hit Music đã tổ chức các cuộc thảo luận về các buổi biểu diễn ở nước ngoài một lần nữa, nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận do tình hình Covid-19 có nhiều biến động.



Vì BTS và các nhân viên của họ đều đã được tiêm phòng đầy đủ ở Hàn Quốc, họ có thể sẽ không còn phải tham gia đợt kiểm dịch bắt buộc kéo dài 2 tuần đối với những cá nhân nhập cảnh vào Hàn Quốc. Những cư dân Hàn Quốc đã được tiêm phòng đầy đủ trong nước không cần phải cách ly trong vòng 2 tuần mà thay vào đó họ sẽ phải làm xét nghiệm PCR và kiểm dịch cho đến khi có kết quả, thường là trong vòng 24 giờ. Nếu kết quả xét nghiệm âm tính, họ có thể tự do rời khỏi vùng cách ly và chỉ cần thực hiện một xét nghiệm PCR khác 6 ngày sau khi họ trở về Hàn Quốc.

BTS dự kiến sẽ tham dự Đại hội đồng LHQ lần thứ 76 từ ngày 21 đến ngày 27 tháng 9 và đây sẽ là lần thứ ba họ tham gia vào một sự kiện như vậy.