Skip to main content

Knet phản ứng về sự xuất hiện của Rosé (BLACKPINK) tại MET Gala: Visual thì sang mà trang phục lại ‘phèn’?

Vào chiều tối ngày 13/9 (giờ Mỹ, tức vào khoảng rạng sáng ngày 14/9 giờ Việt Nam),sự kiện Met Gala 2021 đã chính thức diễn ra. Năm nay, chủ đề của Met Gala là American Fashion (Thời trang Mỹ) với mục đích tôn vinh ngành công nghiệp thời trang của xứ cờ hoa. Sau khi chịu ảnh hưởng nặng nền của đại ᴅịᴄʜ, đây có thể coi là sự kiện đánh dấu giai đoạn phục hưng của thời trang Mỹ.

Đây được xem là bữa đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh và bất kỳ người nổi tiếng nào cũng muốn được góp mặt trên thảm đỏ của Met Gala. Trong số những ngôi sao này, Rosé (BLACKPINK) chính là một trong những cái tên được mong đợi nhất. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện tại một event đặc ʙɪệᴛ và quan trọng như vậy.



Theo như ᴛɪɴ đồɴ từ trước đó, Rosé sẽ xuất hiện tại Met Gala theo lời mời từ Saint Laurent khi cô đang nắm giữ danh phận đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nhà mốt này. ᴛɪɴ đồɴ ngày càng có cơ sở hơn khi hiện tại cánh truyền thông đã bắt gặp main vocal của BLACKPINK đang có mặt tại New York, Mỹ và có buổi fitting (thử đồ) ngay trước thềm sự kiện Met Gala. 

Cuối cùng điều mà nhiều người mong đợi đã đến khi Rosé xuất hiện cùng Anthony Vaccarello – giám đốc sáng tạo của Saint Laurent. Đến với thảm đỏ Met Gala 2021, Rosé ᴅɪệɴ một chiếc váy màu đen nhỏ đơn giản (Little Black Dress) với một dải lụa trắng vắt ngang làm điểm nhấn. Nữ idol cũng đeo một chiếc vòng cổ màu đen to bản và đôi bông tai bạch kim và đôi cao gót màu đen đơn giản.



Về phong cách makeup, Rosé chọn phong cách vẽ mắt đang là trend kỹ vẽ line ngay phần mí mắt, kèm theo đó là đánh son môi tông màu nude. Main vocal của BLACKPINK đúng đánh tóc rối và cột tóc đuôi gà cao, càng làm tôn thêm vẻ sang xịn mịn và rất Tây. 

Có thể nói rằng visual xinh đẹp của Rosé là điều không ai có thể chê được, tuy nhiên trang phục mà cô ᴅɪệɴ lại nhận về phản ứng trái chiều. Theo đó vì Met Gala 2021 là đại tiệc thời trang lớn nên nhiều người cũng rất mong đợi vào một bộ outfit nổi bật, hoặc ít ra là phải có một điểm nhấn đậm chất thời trang cho Rosé. Tuy nhiên chiếc váy đen này lại quá đơn giản. Được biết nó đến từ BST Thu Đông 2021 của Saint Laurent và Rosé từng ᴅɪệɴ khi chụp ảnh cho tạp chí Elle Hàn số tháng 9. 



Nhiều người thẳng thừng cho rằng dù Rosé có kiểu makeup và làm tóc khá sang, nhưng trang phục lại ‘nhạt’ và khiến cô chìm nghỉm giữa các ngôi sao khác. Thậm chí chiếc váy này càng làm Rosé trông có phần gầy gò và thiếu sức sống. 

Tuy nhiên trái lại cũng có nhiều người bênh vực Rosé và cho biết phong cách outfit của Saint Laurent trước nay vốn dĩ chủ đạo tông màu đen và đơn giản như thế. Họ đánh ɢɪá Rosé vốn đến với tư cách đại sứ toàn cầu của Saint Laurent nên việc thiết kế trang phục có ra sao cũng không bằng người ᴅɪệɴ nó cho thấy khí chất phù hợp thương hiệu. 

Video tổng hợp khoảnh khắc của Rosé tại Met Gala 2021



Một số bình luận của Knet về màn xuất hiện của Rosé tại Met Gala 2021: 

– Cô ấy thật xinh đẹp ~ Tôi đã hy vọng cô ấy mặc một cái gì đó thật lộng lẫy !! Nhưng Rosé vẫn xinh đẹp dù cô ấy mặc gì đi chăng nữa!! 

– Đó chỉ là phong cách BLACKPINK mà tôi từng thấy trên sân khấu.

– Bộ trang phục nhìn không đẹp lắm .. Nhưng Rosé khi mặc lên trông rất xinh…

– Trang phục hơi thất vọng ㅠㅠㅠㅠ Nhưng Rosé xinh đẹp quá!!

– Chủ đề là gì vậy? Nhìn outfit thật sự rất bình thường!!

– Saint Laurent luôn nhàm chán như vậy đó. 

– Bộ trang phục an toàn hơn tôi nghĩ!

– Rosé rất gầy nên cũng rất hợp với Saint Laurent. 



– Nó đẹp nhưng nhàm chán … Đúng như mong đợi từ Saint Laurent ..

– Chà, cô ấy thật sự rất gầy, tôi nghĩ cô ấy là người nổi tiếng gầy nhất mà tôi từng thấy.

– Thần tượng trên sân khấu trông rất đẹp, nhưng nếu nhìn ở các sự kiện hay chương trình tạp kỹ, hầu hết họ đều quá gầy, thấp bé, tỷ lệ kém và đi giày quá cao.

– Thật sự là trang phục nhạt nhẽo quá, tôi cứ tưởng đến Met Gala sẽ có gì đó nổi bật hơn chứ. 

-So với kỳ vọng của mọi người về Met Gala , cô ấy ᴅɪệɴ trang phục có phần nhàm chán và an toàn, nhưng quả thực cô ấy rất xinh.  

– Đúng như dự đoáɴ, Saint Laurent chỉ toàn màu đen và sang trọng … Trang phục của cô ấy không liên quan gì đến chủ đề, họ chỉ chọn thứ gì đó phù hợp với Rosé, cũng may là cô ấy vẫn xinh đẹp. 



Còn bạn, bạn đánh ɢɪá như thế nào về màn xuất hiện của Rosé tại Met Gala 2021?