Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) thú nhận ‘Lovesick Girls’ đã gây ra một ‘thiệt hại’ cho cô đến tận bây giờ

Lisa của BLACKPINK gần đây đã khiến người hâm mộ bất ngờ với một loạt ảnh mới trên kênh YouTube của cô ấy. Với tựa đề “LiLi’s World”, cô ấy đã cho các BLINK cái nhìn cận cảnh về việc chụp một vài bức ảnh album trong tập đầu tiên là như thế nào.

Tập mới nhất của Lili’s Film

Bên cạnh việc chuẩn bị móng tay và trang phục, Lisa cũng cần làm tóc nữa. Đó là điều đầu tiên trong lịch trình của cô ấy khi cô ấy chào người hâm mộ ở đầu video.

Tôi đang trên đường đi nhuộm tóc.” – Lisa

Mặc dù ban đầu có vẻ hào hứng, nhưng cô ấy cũng thừa nhận rằng đó không phải là điều dễ dàng nhất để làm. Ngồi trên ghế hàng giờ liền sẽ khiến bất cứ ai cũng có thể kiệt sức.



“Đêm qua tôi không ngủ được vì quá phấn khích. Ngày mai tôi có buổi chụp ảnh nên tôi sẽ nhuộm tóc trong năm giờ. Thậm chí chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đã có vẻ mệt mỏi rồi phải không?” – Lisa

Ngay sau khi cô đến tiệm làm tóc, nhà tạo mẫu của cô đã tiết lộ rằng quy trình thực sự sẽ mất hơn 5 giờ đồng hồ. Trong khi nói về chủ đề thay đổi tóc mạnh mẽ hơn, cô ấy đã thú nhận rằng lần cuối cùng cô ấy quảng bá với BLACKPINK, tình trạng tóc của cô ấy đã trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.

Bạn biết tôi đã tẩy màu tóc ở đây như thế nào cho ‘Lovesick Girls’ không? [Hiện nó đã bị hư hỏng].” – Lisa nói



Các đợt quảng bá của BLACKPINK cho “Lovesick Girls”, ca khúc chủ đề trong album dài tập The Album, đã diễn ra vào tháng 10 năm 2020 vừa qua, Lisa đã nhuộm một phần tóc. Cô ấy đã cho người hâm mộ thấy phần tóc phía trước của cô ấy xoăn và khô như thế nào.

Mặt khác, việc hy sinh mái tóc của cô ấy có nghĩa là cô ấy có thể thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau của bản thân trong suốt nhiều năm. Lisa trông cũng rất phấn khích khi chuyển từ mái tóc đen sang màu tóc vàng hiện tại.

Tất nhiên, buổi chụp ảnh poster album của cô ấy cũng rất thành công!

Lisa tại buổi chụp hình poster album solo



Ảnh chụp màn hình từ Lili’s film

Theo Koreaboo