Skip to main content

Phản ứng của Knets khi hay tin Rosé (BLACKPINK) sẽ tham dự sự kiện danh giá Met Gala

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Miles Diggs đã phát hiện ra Rosé của BLACKPINK ở thành phố New York sau khi rời buổi thử đồ với Yves Saint Lauren vào cuối tuần này. Sự xuất hiện của cô ấy tình cờ lại phù hợp với Met Gala diễn ra ở NYC vào thứ Hai, ngày 13 tháng 9.

Nhiếp ảnh gia đã đăng tải loạt ảnh cùng caption “Rosé của BLACKPINK được bắt gặp ở New York, vừa rời khỏi buổi thử đồ với Saint Laurent trước ngày diễn ra Met Gala”

Met Gala nổi tiếng với danh sách khách mời bí mật cho đến đêm của sự kiện, các BLINK sẽ phải đợi đến khi thảm đỏ bắt đầu để xem liệu Rosé có mang hình ảnh lộng lẫy của cô ấy đến xuất hiện hay không.



Như vậy, Rosé sẽ trở thành thành viên BLACKPINK cũng như idol Kpop đầu tiên tham dự sự kiện thời trang danh giá nhất hành tinh Met Gala. “Đại tiệc” thời trang này sẽ chính thức diễn ra vào 17h30 ngày 13/9 giờ Mỹ (4h30 sáng ngày 14/9 theo giờ Việt Nam) và được livestream trực tiếp trên trang chủ và Twitter của tạp chí Vogue.

Bữa tiệc thời trang mãn nhãn nhất trong năm sẽ được 4 gương mặt trẻ là diễn viên Timothée Chalamet, ca sĩ Billie Eilish, nhà thơ Amanda Gorman và tay vợt Naomi Osaka “cầm trịch”. Nhà thiết kế Tom Ford, Adam Mosseri hay tổng biên tập Vogue Anna Wintour sẽ là chủ trì danh dự.

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, nơi tổ chức Met Gala. | metmuseum.org



Cầu thang của “The Met” được trang trí cho Met Gala. | vogue.com

Điều này có ý nghĩa gì đối với Rosé? Vì Met Gala đang làm nên lịch sử với một loạt lần đầu tiên, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo cho một người đầu tiên khác: Nữ thần tượng K-Pop đầu tiên tham dự buổi dạ tiệc chăng?. Với danh sách khách mời thậm chí còn ít hơn bình thường, điều đó sẽ làm cho lời mời độc quyền này càng trở nên đặc biệt hơn.

Phản ứng của Knets:

– “Trời ơi, tôi sẽ dậy sớm để xem cái này”

– “Điều này thật sự điên rồ mà”

– “Cô ấy trong những bức ảnh paparazzi chụp đã tuyệt đẹp thế rồi”

– “YSL hẳn rất yêu Rosé!”

– “Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để nhìn vẻ ngoài của cô ấy tại Met Gala T__T”



– “Hãy thật lộng lẫy tại sự kiện nhé Rosé”

– “Đây thực sự là một giấc mơ”

– “Hy vọng điều này là thật”

– “Idol thử diễn xuất thì không ai chê, nhưng khi BP làm người mẫu thì tại sao lại có người chê. Khó hiểu!”

– “Nếu vậy, Rosé sẽ là nữ thần tượng K-Pop đầu tiên tham dự sự kiện toàn cầu đó”

– “Rất tự hào về cô ấy”

Rosé xứng đáng được cả thế giới nhìn thấy và công nhận. Trong năm vừa qua, cô ấy đã comeback thành công với nhóm BLACKPINK, ký hợp đồng với nhiều thương hiệu lớn và ra cả mắt solo nữa. Cùng hóng sự xuất hiện của Rosé tại sự kiện thế giới Met Gala nhé!

Theo Allkpop/Koreaboo