Skip to main content

10 quốc gia cày view MV của Lisa (BLACKPINK) nhiều nhất 24h đầu: Việt Nam xếp hạng bao nhiêu?

Lisa (BLACKPINK) chính là một trong những nữ idol Kpop nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, chính vì vậy màn debut solo của cô rất được mong đợi và dự đoán sẽ gây được tiếng vang. Cuối cùng vào lúc 13h trưa ngày 10/9 (giờ Hàn) Lisa đã chính thức phát hành single album đầu tay mang tên ‘LALISA’ với MV ca khúc chủ đề cùng tên. Cùng với việc sử dụng tên thật cho cả tên album lẫn bài hát chủ đề, nữ idol người Thái Lan mong muốn thể hiện được sức mạnh và niềm tự tin vào chính mình. 

Dù là BLACKPINK nói chung hay là Lisa nói riêng, họ đều là những nữ hoàng về thành tích lượt view trên Youtube. Chính vì vậy một trong những điều khiến nhiều người hồi hộp theo dõi nhất chính là thành tích lượt view của MV ‘LALISA’ sau 24h đầu tiên phát hành sẽ ra sao, liệu có tiếp tục phá kỷ lục nào đặc ʙɪệᴛ không. 



Theo bộ đếm hiển thị Youtube, MV ‘LALISA’ đã ᴄáɴ mốc một con số cực ‘khủng’ là 70,4 triệu view sau 24h đầu phát hành. Điều này cũng đồng nghĩa Lisa đã trở thành nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt view cao nhất trong lịch sử Youtube trong vòng 24h đầu tiên, đánh bại kỷ lục trước đó thuộc về MV ‘ME!’ của Taylor Swift (65,2 triệu view). Tuy nhiên chúng ta vẫn phải chờ đợi Youtube xác nhận con số cụ thể tránh trường hợp bị lọc view. 

Lisa (BLACKPINK) – ‘LALISA’ MV

Tuy nhiên dù thế nào đi nữa thì con số 70,4 triệu view sau 24h đầu phát hành đã giúp chứng minh được độ hot của ‘LALISA’ và sự quan tâm của công chúng dành cho Lisa. Thêm vào đó hiện nay kỷ lục 24h này cũng không thể bị ảnh hưởng bởi phần chạy quảng cáo (chạy ads). Căn cứ vào dữ liệu của Youtube Chart, hãy cùng xem thử liệu những quốc gia nào đã ‘cày view’ nhiều nhất cho MV ‘LALISA’ trong 24h đầu tiên và đóng góp lớn cho kỷ lục mới này của em út nhà BLACKPINK nhé.  



(Lưu ý: Con số đã được làm tròn, một số thứ hạng chênh nhau bởi số lẻ thập phân) 

Hạng 10: Hàn Quốc – 985k view 

Hạng 9: Mỹ – 1,1 triệu view

Hạng 8: Brazil – 1,1 triệu view

Hạng 7: Mexico – 1,4 triệu view

Hạng 6: Malaysia – 1,9 triệu view

Hạng 5: Indonesia – 3,5 triệu view

Hạng 4: Ấn Độ – 4,1 triệu view 

Hạng 3: Phillipines – 4,2 triệu view

Hạng 2: Việt Nam – 4,5 triệu view

Hạng 1: Thái Lan – 9,8 triệu view 

Như vậy kết quả không có gì ʙấᴛ ɴɢờ khi Thái Lan – quê hương của chính Lisa (BLACKPINK) – là quốc gia đã ‘cày view’ nhiều nhất cho MV ‘LALISA’ trong 24h đầu phát hành, đóng góp một phần không nhỏ vào kỷ lục nghệ sĩ solo của nữ idol. Tiếp đó, các quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Philippines, Malaysia, Indonesia  cũng nằm trong top đầu. Đây đều là những thị trường âm nhạc rất yêu thích phong cách và tài năng của Lisa. 



Trong khi đó, Mỹ xếp ở vị trí thứ 9 với 1,1 triệu view đóng góp, một thứ hạng không cao như mong đợi mặc dù BLACKPINK hiện đang là nhóm nữ Kpop nổi tiếng ở thị trường này. Ngoài ra Hàn Quốc cũng vừa đủ view để lọt vào top 10 với gần 1 triệu view.