Skip to main content

Bé gái người Bana được ví như ‘phiên bản nhí của Lisa’ nhờ đôi mắt đẹp hút hồn

Dạo gần đây, bộ ảnh về cô bé người Ba Na nhận được rất nhiều chú ý từ cộng đồng mạng. Cô bé sở hữu khuôn mặt với những đường nét tương tự ca sĩ BLACKPINK, nhiều người còn cho rằng cô bé là phiên bản nhí của Lisa ở Việt Nam. Những bức ảnh của cô bé đã nhanh chóng được lan truyền khắp nơi và được nhiều người quan tâm.

Bé gái người Ba Na xinh đẹp 

Nhiều người trầm trồ vì bé quá giống Lisa (BLACKPINK)

Bé gái này sở hữu gương mặt dễ thương, mũi thon, đôi mắt to tròn, hàng mi cong vút, lông mày rõ nét. Nhìn qua, ai cũng bất ngờ nghĩ đến Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK nổi tiếng. Dù là nhìn chính diện, nhìn nghiêng, chụp gần, chụp xa thì nhan sắc của cô bé vẫn hớp hồn người đối diện. Nhiều người dự đoán, với nhan sắc này, lớn lên khả năng cao sẽ trở thành hot girl, Hoa hậu trong tương lai. 



Một nét đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng vô cùng cuốn hút, phần mắt và lông mày khá giống Lisa (BLACKPINK). 

Đôi mắt to tròn, long lanh, dù không mỉm cười nhưng vẫn làm người đối diện vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái. 

Nhìn kiểu nào vẫn thấy giống Lisa, không nói cứ tưởng là hai chị em.

Sau khi loạt ảnh của bé gái Tây Nguyên này đăng tải lên MXH, nhiều người đã tỏ ra ngưỡng mộ vẻ đẹp tự nhiên của bé. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều, người cho rằng có nét giống Lisa nhưng người thì lại không. Nhưng suy cho cùng, nhan sắc này hứa hẹn sẽ làm nên điều gì đó trong tương lai.



Một số bình luận từ cư dân mạng:

– Thật ra các dân tộc bản địa ở Tây Nguyên đều có nét lắm luôn á, có bạn nhìn như Tây luôn, xinh cực, nói chung nếu mình là con trai thì gu của mình sẽ là nét đẹp của các bạn nữ ở đây.

– Càng vùng cao gái càng xinh hay sao ấy, gái Gia Lai biết rồi, ngoài Bắc thì có gái Sơn La cũng xinh.

– Bé xinh và Tây quá, mà nhìn giống chị Lía thật mà. Đôi mắt đẹp hơn bản gốc.

– Bé đáng yêu quá trời, sau này lớn lên chắc chắn sẽ còn xinh đẹp hơn nữa.

Trước đó cũng có một số cư dân mạng đăng tải một hình ảnh em bé cũng là người dân tộc Ba Na và ở Gia Lai. Nhiều người cho rằng hai bé là 1 người vì khá giống nhau.



Bé gái sở hữu nhiều đường nét rất giống ca sĩ Kpop, đặc biệt là phần mắt và miệng