Skip to main content

Những sao nam Cbiz sở hữu ‘bàn tay lịch thiệp’: Tiêu Chiến, Nhất Bác, Thiên Tỷ đáng yêu xỉu!

Hãy cùng điểm mặt những nam thần lịch lãm, galant trong Cbiz:

Jackson Wang từng gây sốt với màn thể hiện lịch lãm của mình

Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ) từng gây sốt với bàn tay lịch thiệp khi biểu diễn cùng đàn chị Jessi. Trong lúc khoác vai Jessi khi biểu diễn rất xung trên sân khấu, Jackson vẫn cố gắng kiểm soát bàn tay của mình để không đi quá giới hạn. Đây không phải lần đầu tiên Jackson Wang ghi điểm trong lòng khán giả với hành động trượng phu như vậy.

Mặc dù vừa đi vừa tán gẫu với Đặng Luân nhưng Ngô Lỗi vẫn không quên đưa tay ra cho Quan Hiểu Đồng vịn. Cô nàng mặc váy dài, đi cao gót nên di chuyển vô cùng khó khăn. Sự tinh tế của Ngô Lỗi xứng đáng 1.000 điểm (0p22)



Bàn tay búp chuối của Đặng Luân ghi điểm tuyệt đối trong màn nâng Dương Mịch lên như thế này. Các fan của Đặng Luân còn đùa rằng đây là tập duy nhất trong Trốn Khỏi Mật Thất họ thấy anh ấy ngầu.

Tại một sự kiện, khi fan nữ đưa điện thoại cho Vương Nhất Bác, anh đã chần chừ vì không muốn chạm vào tay cô gái. Ngay lập tức Vương Nhất Bác lên hot search “Điện thoại có nóng không”. Ai là bạn gái Nhất Bác chắc hẳn sẽ luôn có cảm giác an toàn trọn vẹn. 

Từ lúc nghiệp dư cho đến nghệ sĩ nhỏ rồi nổi tiếng như bây giờ, Tiêu Chiến luôn tôn trọng và khiêm tốn với các cô gái. Đây là cách anh ấy nắm tay một cô gái, ôi trời, mắt đã cận lại còn phải mò dây đồng hồ để nắm



ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ là một nghệ sĩ xuất sắc hiếm có với tuổi đời còn rất trẻ. Anh là người điềm đạm, trầm tính, không bốc đồng, khiêm tốn và lịch sự. Các fan nhận xét Thiên Tỉ galant từ bé, khi đi show chăm các em nhỏ rất chu đáo và luôn biết giữ khoảng cách.

Nhìn cách Thiên Tỉ để tay lên vai bạn diễn mới thấy chàng trai ấy tinh tế như thế nào.

Hoa Thần Vũ cũng thể hiện mình là một quý ông luôn tôn trọng phụ nữ, quan tâm đến mọi người xung quanh. Dù đối xử với nghệ sĩ đồng nghiệp hay nhân viên của mình, anh ấy luôn rất lịch lãm.



Hình ảnh Thái Từ Khôn rón rén đỡ mích từ một cô gái khiến netizen vừa cưng vừa buồn cười. Chàng trai trẻ lúc nào cũng tỏ ra tinh tế và lịch sự như vậy.

Hình ảnh Trần Vỹ Đình dùng tay che cho cô gái khỏi cụng đầu đã trở thành huyền thoại. Các cô gái khi nhìn thấy cảnh này đều bấn loạn.

Bàn tay của Vỹ Đình như thế này đã đủ lịch sự chưa? Anh ấy là được khen là một trong những nam nghệ sĩ lịch lãm nhất Cbiz.

Và đây là Ngô Diệc Phàm, ʙấᴛ ɴɢờ chưa? Trước khi bị bắt anh ấy cũng từng được ca ngợi là một trong những sao nam galant, lịch lãm, tử tế nhất nhì Cbiz. Diệc Phàm trong mắt công chúng khi ấy thực sự xuất sắc cả về tài mạo lẫn ứng xử.



Nếu không có những scandal vừa qua, chắc chắn hình ảnh này của Ngô Diệc Phàm sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ.