Skip to main content

12 mỹ nhân Cbiz gợi nhớ về mối tình đầu: Triệu ʟộ Tư, Cúc Tịnh Y, hay Mộng Khiết ngọt ngào nhất?

Dù Cbiz không thiếu mỹ nhân xinh đẹp nhưng đây là những mỹ nhân ngọt ngào, thanh thuần như mối tình đầu khiến dân tình mê mẩn.

Nhắc đến dàn mỹ nhân có biểu cảm ngọt ngào như mối tình đầu thì chắc chắn không thể không nhắc đến Trương Tử Phong. Là diễn viên thuộc thế hệ 10x, Trương Tử Phong gây sốt với nhan sắc đáng yêu, ngọt ngào.

Vốn sở hữu gương mặt như búp bê, Dương Siêu Việt đang là một hiện tượng lạ của C-Biz khi độ nổi tiếng tỷ lệ nghịch với tài năng và bị netizen đặt cho ʙɪệᴛ danh “em gái bất tài nhất nhì Cbiz”.

Điền Hi Vi là một nữ diễn viên người Trung Quốc nổi tiếng với vẻ ngoài ngọt ngào đầy hơi thở thanh xuân khiến nhiều người yêu thích.



Âu Dương Na Na được mệnh danh là ‘thần đồng cello’ xuất thân từ Đài Loan không chỉ xinh đẹp, khí chất thanh thuần mà còn có khả năng diễn xuất rất tốt.

Cúc Tịnh Y cũng lọt vào top những mỹ nhân ngọt ngào như mối tình đầu. Dù diễn xuất không được đánh ɢɪá cao nhưng không thể phủ nhân nhan sắc xinh đẹp như tiên tử của Cúc Tịnh Y.

Chắc chắn không thể bỏ qua Triệu ʟộ Tư với gương mặt búng ra sữa và nụ cười tươi rói luôn hiện diện.

Từ Mộng Khiết là cựu thành viên nhóm nhạc nữ LadyBees. Sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào, Từ Mộng Khiết rất được yêu thích trong thể loại thanh xuân vườn trường.



Ngu Thư Hân đang là cái tên hot không kém Triệu ʟộ Tư hiện nay trong Cbiz. Học trò của Lisa (Blackpink) sở hữu vẻ đẹp đáng yêu đến thanh thuần nên cũng nằm trong danh sách mỹ nhân ngọt ngào như mối tình đầu.

Tống Tổ Nhi cũng đang là diễn viên được yêu thích trong dòng phim cổ trang hiện nay. Sở hữu nét tinh nghịch, đáng yêu, Tống Tổ Nhi thành mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Thẩm Nguyệt sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được biết đến với phim thể loại thanh xuân vườn trường.

Ngô Thiến ngoại hình sáng và ngọt ngào và từng đạt danh hiệu Hoa hậu ăn ảnh nhất.



Hướng Hàm Chi cũng là một tân binh có tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng biểu cảm kẹo ngọt không kém Triệu ʟộ Tư.

Chương Nhược Nam sở hữu nét mặt thuần khiết nhẹ nhàng, như gió mùa hạ khiến người hâm mộ mê đắm.