Skip to main content

3 nữ idol làm mẫu cho thương hiệu ƌồ lót: Jennie có bì được với ‘biểu tượng sexү’ của Kpop?

1. BLACKPINK Jennie

Jennie là một trong những gương mặt đại diện cho Calvin Klein. Lần đầu tiên cô ra mắt thương hiệu với tư cách là gương mặt đại diện cho Bộ sưu tập mùa xuân năm 2021 của họ, “Drop 02”, hợp tác với Heron Preston. Sau đó, vào ngày 9 tháng 9 năm 2021, Jennie đã gây chú ý khi cô đóng vai chính trong chiến dịch ‘Fall 2021’ của thương hiệu.

Nữ thần tượng đã tạo cơn sốt toàn cầu vì vóc dáng пóпɢ ɓỏпɢ. Với cơ bụng săn chắc và vóc dáng S-line, Jennie khoe được thân hình hoàn hảo không chút mỡ thừa của mình. Những bức ảnh của cô không quá hở hang cũng không quá lố bịch khiến cô trông vừa gợi cảm vừa sang trọng. Ngoài ra, nữ ca sĩ “SOLO” còn được khen ngợi bởi thân hình khỏe khoắn, hấp dẫn, phù hợp với cả tiêu chuẩn vẻ đẹp phương Tây và phương Đông.



Nhiều người tin rằng Jennie rất phù hợp với thương hiệu Calvin Klein, vì cô ấy toát ra khí chất sang trọng và gợi cảm một cách tự nhiên. Tất nhiên, vẫn có một số người ghét bỏ cho rằng hình thể của nữ thần tượng đã qua chỉnh sửa, cho rằng thân hình của cô ấy không giống ngoài đời. Tuy nhiên, những bình luận tích cực đã át đi tất cả những phản hồi tiêu cực vô căn cứ.

2. Oh My Girl Arin

Em út Arin của Oh My Girl là đại sứ cho BYC, một thương hiệu đồ ngủ của Hàn Quốc. Vào tháng 4 năm 2021, Arin đã khiến nhiều người ngạc nhiên sau khi thương hiệu này chia sẻ một chiến dịch mới có hình ảnh thần tượng quảng cáo dòng ƌồ lót của họ. Tại sao mọi người lại ngạc nhiên? Bởi vì cách độc đáo mà họ đã chọn để quảng cáo ƌồ lót.



Thay vì chiến dịch quảng cáo như những thương hiệu khác, Arin đã không mặc ƌồ lót để chụp ảnh. Thay vào đó, nữ thần tượng đã cầm sản phẩm và tạo dáng, thể hiện một concept dễ thương và tươi tắn. Vì Arin gắn liền với hình tượng đáng yêu và trong sáng nên nhiều người hiểu rằng rất khó để nữ thần tượng đột ngột khoe da thịt.

Trong khi một số người thích cách tiếp cận mới mẻ này, những người khác lại không hài lòng bằng. Họ tuyên bố rằng các thương hiệu ƌồ lót nên để người mẫu mặc trang phục để khách hàng có thể thấy sản phẩm trông như thế nào trên cơ thể thay vì trong móc áo hoặc hộp.

3. HyunA

HyunA trở thành một trong những người mẫu cho Calvin Klein vào tháng 2 năm 2021. Nữ thần tượng sinh năm 1992 này được đánh giá là rất phù hợp với thương hiệu nhờ thân hình пóпɢ ɓỏпɢ, vẻ quyến rũ gợi cảm và tính cách trưởng thành. Nữ thần tượng có cơ bụng săn chắc và vòng một lớn giúp tôn lên đường nét S-line của cô. Ngoài ra, đường cong của cô ấy hoàn toàn phù hợp với hình ảnh của thương hiệu.



HyunA được biết đến là một trong những “biểu tượng sexy” của K-pop, mọi người tin rằng Calvin Klein đã lựa chọn đúng khi chọn HyunA làm người mẫu. Những bức ảnh chiến dịch của cô ấy đã thể hiện thần thái rực lửa và người hâm mộ thích thú khi nhìn thấy điều đó!

Bạn nghĩ ai phù hợp nhất trong việc quảng cáo thương hiệu ƌồ lót?