Skip to main content

ARMY có thể xem BTS In The Soop ở đâu?

Đã đến lúc ARMY vui mừng vì BTS đã trở lại với nhiều nội dung hơn bao giờ hết. Trong suốt thời gian đại ᴅịᴄʜ, ban nhạc K-pop đã đưa ra những cách sáng tạo để giữ liên lạc với người hâm mộ trên toàn thế giới. Tham gia nhiều web series của BTS là một chương trình thực tế thú vị, BTS In The Soop . Chương trình sau khi các thành viên của BTS nghỉ ngơi trong một cabin bên hồ và thử nhiều điều mới. BTS In The Soop là cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ có thể gần gũi và thân thiết với RM, J-Hope, Suga, Jungkook , V, Jin và Jimin.

BTS In The Soop là gì?

Do không có cơ hội lưu diễn vì đại ᴅịᴄʜ, BTS đã nghĩ ra một cách độᴄ đáo để giữ liên lạc với đông đảo người hâm mộ của họLà một chương trình thực tế, In The Soop có các thành viên của BTS thực hiện các hoạt động “ở đâu đó giữa cuộc sống hàng ngày và giải trí”. Phần 1 được quay tại một ngôi nhà bên hồ riêng ở Gangwon-do Chuncheon, được gọi là Hồ 192.

Mùa đầu tiên của chương trình đã được phát vào ngày 19 tháng 8 năm 2020, trước sự hoan nghênh rộng rãi từ các ARMY. Người hâm mộ của ban nhạc có thêm lý do để ăn mừng, khi tài khoản Twitter chính thức của chương trình đã đăng thông báo này:

Ngày phát hành BTS In The Soop Season 2

Chính thức, chương trình thực tế dự kiến sẽ trở lại vào tháng 10, mặc dù ngày cụ thể vẫn chưa được công bố. Người hâm mộ đang suy đoán về ngày phát hành vào đầu tháng 10 Trước đó vào năm 2020, HYBE đã đưa ra một thông báo tương tự đúng ba tuần trước khi phần 1 ra mắt.

In The Soop và tay cầm chính thức của BTS đã đưa ra những gợi ý về Phần 2 kể từ cuối tháng 8, khiến ARMY phải thán phục.

Xem In The Soop ở đâu?

Phần 1 của BTS In The Soop có sẵn để phát trực tuyến thông qua ᴍᴜᴀ hàng trên WeVerse Shop. Nó cũng được phát sóng trên ᴍạɴɢ JTBC. Phần 2 có lẽ sẽ theo một mô hình tương tự. Những người xem đã ᴍᴜᴀ Phần 1 trên WeVerse có quyền ᴛʀᴜʏ cập đặc ʙɪệᴛ vào cảnh hậu trường bổ sung của BTS cho mỗi tập, điều mà người xem JTBC không có.