Skip to main content

Ấm lòng cách các thành viên BLACKPINK ủng hộ Lisa trong suốt quá trình quay MV solo

Ngày 10 tháng 9 đánh dấu một ngày mà nhiều người hâm mộ K-Pop chờ đợi, đó là ngày phát hành đĩa đơn solo đầu tay của BLACKPINK Lisa “LALISA!” Trong video, cô ấy đã hoàn toàn lột xác và như mọi khi, thể hiện tài năng, sức hút của mình bằng hình ảnh một cách hoàn hảo nhất có thể!

Trước khi phát hành bài hát, Lisa đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt đếm ngược thời điểm bài hát được chia sẻ với thế giới.

Lisa giải thích cảm giác khác biệt như thế nào khi quay và chuẩn bị cho album mà không có các thành viên, đặc biệt vì đây là lần đầu tiên cô ấy phát hành một bài hát của chính mình. Ngay khi bắt đầu chương trình phát sóng, Lisa đã nói thêm rằng cảm giác thật kỳ lạ khi stream mà không có các thành viên.



Thân thiết như họ, Lisa chia sẻ rằng các thành viên đã ở bên cạnh cô ấy trong suốt quá trình thực hiện MV solo. Bất chấp lịch trình bận rộn, có vẻ như mỗi thành viên đều dành thời gian đến thăm Lisa trong khi quay video âm nhạc của cô ấy.

Khi tôi quay MV, các thành viên đã đến ủng hộ tôi. Họ ở lại với tôi cho đến sáng sớm luôn.” – Lisa chia sẻ

Đặc biệt, cô chia sẻ cách từng thành viên đã tự tay chăm sóc mình và giúp đỡ cô trong quá trình chuẩn bị cho MV. Đúng như mong đợi, nó cho thấy tất cả các thành viên thân thiết đến mức nào!

Tôi đang cân nhắc về trang phục của mình, và chị Jennie đã giúp tôi. Rosé ở cạnh tôi, và chị Jisoo mua đồ ăn nhẹ cho tôi. Tôi cảm thấy rất yên tâm.” – Lisa nói.



Sau đó trong chương trình phát sóng, cô ấy đã chia sẻ nhiều cách cảm động hơn mà các thành viên đã hỗ trợ cô ấy trong suốt quá trình này.

Họ luôn cổ vũ và gọi cho tôi. Họ sẽ đến nhà tôi và hỏi tôi có ổn không với mọi thứ. Và, trên phim trường, vì tôi ở một mình nên tôi không biết mình đang cảm thấy thế nào. Nhưng khi các thành viên đến, họ đã giúp đỡ rất nhiều. Chỉ cần họ ở bên cạnh tôi là tôi đã có một sức mạnh to lớn rồi.” – Lisa

Đặc biệt, Lisa đã chia sẻ một câu chuyện về khoảng thời gian cô ấy gặp phải một ngày đặc biệt khó khăn, và các thành viên đã đến để khích lệ cô ấy!



Họ đã mang rất nhiều đồ ăn ngon, và Rosé đã mua một số bông hoa đầy ý nghĩa. Chị Jennie cũng mua bóng bay có viết ‘LALALISA’ trên đó. Đó là niềm vui lớn nhất.” – Lisa nói

Mặc dù các thành viên đang thực hiện những hoạt động solo của riêng mình, nhưng việc các thành viên luôn ủng hộ nhau như thế nào cũng là điều đáng ngạc nhiên. Điều đó chứng tỏ rằng họ là một gia đình thực sự và mối quan hệ của họ vẫn bền chặt như ngày nào!

Theo Koreaboo