Skip to main content

Cung Tuấn lên bìa tạp chí Kim cửu, cư dân ᴍạɴɢ đều chê ‘phèn’, tạo hình không đẹp

Có thể bạn chưa biết, “Kim Cửu Ngân Thập” là các bìa tạp chí vào tháng 9 (vàng), tháng 10 (bạc) trong giới thời trang, hai số quan trọng nhất của tạp chí nên luôn được quan tâm hơn cả. Chính vì thế, các nghệ sĩ Trung xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang tháng 9, 10 đều là những minh tinh hàng đầu sở hữu lượng fan hùng hậu hoặc có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực.

Tuy nhiên mới đây, netizen không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ khi Cung Tuấn cùng lúc góp mặt ở trang bìa của 2 tạp chí thời trang hàng đầu Trung Quốc là GQ và Esquire. Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên nam diễn viên Sơn hà lệnh xuất hiện trên bìa “Kim Cửu”.



Cung Tuấn cùng lúc xuất hiện ở 2 bìa tạp chí lớn tháng 9

Tuy nhiên, tạo hình của nam diễn viên bị cho là không đẹp mắt

Trong bộ ảnh được chia sẻ, Cung Tuấn ᴅɪệɴ trang phục vest hiện đại, khoe vóc dáng cao thanh lịch, có phần phá cách. Đặc ʙɪệᴛ, kiểu tóc hơi xoăn được ᴄắᴛ tỉa khó hiểu, không mấy gọn gàng khiến Cung Tuấn mất đi phong thái “Ôn đại mỹ nhân” của Sơn hà lệnh khiến fan điêu đứng một thời.

Bên cạnh tạo hình không hợp, nhiều khán giả còn thắc mắc về sự xuất hiện trên trang bìa của Cung Tuấn. Sự cố của Trương Triết Hạn hồi tháng 8 đã khiến cho bộ phim Sơn hà lệnh bị gỡ bỏ, sự nghiệp của Cung Tuấn cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Ngoài ra, ngoại trừ Sơn hà lệnh, Cung Tuấn không có tác phẩm nào đặc ʙɪệᴛ nổi tiếng trong thời gian gần đây, cũng không phải gương mặt nổi bật trong giới thời trang. Do đó, thật khó tin khi Cung Tuấn được lựa chọn cùng lúc xuất hiện ở 2 bìa tạp chí “Kim Cửu”.



Tạo hình Ôn đại mỹ nhân khiến fan điêu đứng trong Sơn hà lệnh!

Một số bình luận của netizen:

– Không hiểu sao nhìn mặt cậu này cứ có cảm giác sến sẩm hoa lá cành thế nào ấy

– Hãy nói tui không cô đơn đi. Chẳng có tí khí chất thời trang nào, LV quả này khóc thét với anh đại sứ

– Ủa này là pts quá đà hay can thiệp thẩm mỹ mà nhìn lạ thế? Hỏi thật ấy chứ cậu này nét đâu có như này

– Nói thiệt thì xấu ( mình không phải anti nha)

– Bình thường tui thấy ảnh hay mấy cái tạo hình trên phim thì đẹp mà lên bìa tạp chí nhìn cái k biết đẹp chỗ nào lun



– Nếu như không đọc caption t sẽ không tin đây là một trong “Ngũ đại nam”, đã vậy còn là bìa Kim Cửu nữa. Nhìn nó không khác gì mấy tạp chí phụ bản, tiểu tuần san luôn á

– Chưa đọc tiêu đề nhìn nhầm thành Hoa Thần Vũ