Skip to main content

Hot boy từng “nổi như cồn” vì góc nghiêng giống Sơn Tùng M-TP giờ ra sao?

Sau gần 2 năm được cư dân ᴍạɴɢ biết đến, cuộc sống của chàng hot boy này có khá nhiều thay đổi. Đức Hải chia sẻ: “Sau khi được chú ý nhiều hơn từ phía cộng đồng ᴍạɴɢ, bản thân em thấy mình khá vui vì được quan tâm tới nhiều hơn, có hứng thú với ᴍạɴɢ xã hội hơn.

 

Đức Hải của hiện tại.

Đặc ʙɪệᴛ làm thay đổi định hướng nghề nghiệp của bản thân mình để đi theo con đường đã chỉ từng chỉ suy nghĩ thoáng qua đó là nghệ thuật. May mắn hơn là khi theo con đường này, mình được mọi người đón nhận, thực sự rất hạnh phúc và có động lực để cố gắng nhiều hơn”.



Sau một đêm, lượng theo dõi, tương tác trên trang cá nhân của Đức Hải tăng lên nhanh chóng.

Đức Hải từng chia sẻ với PV Dân trí khi được mọi người nhận xét đường nét gương mặt có phần giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP: “Mình bản tính vốn tự lập không thích dựa dẫm thế nên nhận được lời khen mình thường cười mỉm cho qua và gạt đi thôi.

Vì đơn giản mình muốn là chính mình, không muốn phải làm bản sao của ai cả, không muốn người ta chỉ trỏ ý nói rằng cứ bắt chước cho giống”.

 Đường nét hoàn hảo mà Đức Hải có được chính là thừa hưởng từ cả bố và mẹ.



Năm 2020, Đức Hải bảo lưu kết quả học tập tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, quyết định Nam tiến theo đuổi nghệ thuật. “Đại học là con đường an toàn để thành công, nhưng điều đó không có nghĩa đó là lựa chọn duy nhất.

Có nhiều người chọn học nghề, nâng cao các kỹ năng nghề nghiệp. Không có con đường nào luôn là đúng, và cũng không có lựa chọn nào sai. Mỗi người có trách nhiệm với ước mơ và bản thân mình là được”.

Ban đầu khi mới “chân ướt chân ráo” vào Sài Gòn, Đức Hải thử sức với vai trò mẫu ảnh, và hiện tại, Hải được biết đến với công việc của một diễn viên tự do. Hải tham gia trong một số dự áɴ âm nhạc và chăm chỉ trau dồi các kỹ năng để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.



 

 Hải được nhiều nhãn hàng và nhiếp ảnh “chọn mặt gửi vàng”.

Đức Hải tâm sự: “Khi xác định được con đường mà mình muốn đi là trở thành diễn viên, ngoài việc làm mẫu ảnh, mình tham gia các lớp học diễn xuất, đi casting các dự áɴ để thử sức và va chạm nhiều hơn.

So với khi bắt đầu được mọi người biết đến chỉ từ một khoảnh khắc nhỏ, mình tự thấy bản thân ở hiện tại trưởng thành, chín chắn và chủ động học hỏi để tốt lên mỗi ngày. Được theo đuổi đam mê, dường như mình cũng trở nên biết trau chuốt mọi thứ hơn, có lập trường riêng”.

Bài học lớn nhất mà Hải nhận ra trong suốt hành trình vừa qua chính là dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng hãy tin tưởng vào bản thân. Cuộc sống xa nhà có rất nhiều thử thách mà bản thân anh phải vượt qua. Sự cổ vũ, động viên và ủng hộ của mọi người chính là động lực để Hải có đủ quyết tâm với con đường mình lựa chọn.



 

 So với thời điểm mới được biết đến, Đức Hải ngày càng điển trai, lịch lãm.

“Trong tương lai, chắc chắn mình sẽ tiếp tục theo học những khóa diễn xuất để có thêm kỹ năng, hành trang cho hướng đi trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Mình cũng sẽ cố gắng xuất hiện nhiều hơn thông qua các sản phẩm nghệ thuật mà mình có cơ hội tham gia.

Mình luôn đặt ra những mục tiêu cho mình và thay đổi theo chiều hướng tích cực qua từng ngày từng giờ để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”, Hải chia sẻ.

 

Đức Hải tham gia diễn xuất trong một số MV và dần được mọi người yêu mến bằng chính năng lực của mình.



Hải cũng nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng: “Hãy cứ luôn sống thật với bản thân mình, hãy cứ ᴄʜáʏ hết mình với đam mê, nhưng cũng đừng quên xem xét con đường bạn chọn có thực sự phù hợp hay không. Một khi đã xác định theo đuổi điều gì thì làm đến cùng, đừng nửa đường rồi bỏ cuộc”.

 

 

 

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC