Skip to main content

The 9 Khổng Tuyết Nhi ‘thả rông’ khi đi làm: Thể hiện sự không tôn trọng đồng nghiệp?

Trên Weibo mới đây lan truyền hình ảnh của nữ thần tượng Cbiz Khổng Tuyết Nhi thuộc nhóm The 9 trên đường đi quay phim. Đáng nói là trong bức hình, cô nàng “thả rông”, chỉ mặc áo khoác ngoài, nhìn thấy rõ điểm nhạy cảm bên trong.

Việc Khổng Tuyết Nhi công khai “thả rông” đã khiến cộng đồng ᴍạɴɢ weibo một phen dậy sóng. Nhiều người cho rằng hành động của Khổng Tuyết Nhi là sai, bởi cô là một người nổi tiếng, dễ khiến giới trẻ học theo.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng Khổng Tuyết Nhi vốn nổi tiếng theo đuổi hình tượng trưởng thành, việc ăn mặc như thế nào là quyền cá nhân của nữ idol.



Đây không phải lần đầu tiên weibo xứ Trung “dậy sóng” vì Khổng Tuyết Nhi. Trước đó, trong một buổi biểu diễn của mình, cộng đồng ᴍạɴɢ cũng đã “nhắc nhở” nữ nữ idol Cbiz vì mặc váy ngắn, dù đã có quần bảo hộ nhưng thực tế khi nhảy, chiếc váy kéo cao, xô lệch khiến không ít người phải “quay mặt đi”.

Đây không phải lần đầu tiên weibo xứ Trung “dậy sóng” vì Khổng Tuyết Nhi. Trước đó, trong một buổi biểu diễn của mình, cộng đồng ᴍạɴɢ cũng đã “nhắc nhở” nữ nữ idol Cbiz vì mặc váy ngắn, dù đã có quần bảo hộ nhưng thực tế khi nhảy, chiếc váy kéo cao, xô lệch khiến không ít người phải “quay mặt đi”.



Khổng Tuyết Nhi sinh năm 1996 ở Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô là nữ idol, diễn viên trực thuộc Công ty giải trí Thái Dương Xuyên Hoà. Khổng Tuyết Nhi được debut ở vị trí thứ 8 của nhóm nhạc nữ The9 khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 năm 2020 do IQIYI tổ chức.

Sáng hôm 23/8, paparazzi xứ Trung thậm chí còn đặt nghi vấn thành viên nhóm nhạc THE9 ʟộ ảnh hẹn hò. Phóng viên đã theo chân cô nàng học trò của Lisa (BLACKPINK) và phát hiện ra cô cùng bạn trai liên tiếp xuất hiện tại nhà hàng, sau đó là 1 quán bar. Tới 5h sáng hôm sau, cặp đôi cùng trở về nhà của thành viên THE9.



Một số bình luận của cư dân mạng:

Thực ra thì mình bảo thật là no bra cũng được. Nhma thật ra thì nên mặc bra khi đi ở ngoài đường chắc chắn nó sẽ ʟộ vậy sẽ đúng là hơi phản cảm với mắt nhìn của người khác. Với lại bạn này là người nổi tiếng nữa, một lúc có hàng chục hàng trăm chiếc camera chụp ảnh thì đúng là bạn nên mặc khi ra ngoài

– Mặc thoải mái, nhưng với điều kiện không ảnh hướng đến ai. Đừng đội lốt nữ quyền để bao biện cho hành động này. Cái lối sống chỉ cần bản thân thích làm thì mặc kệ văn minh đạo lý là tự coi bản thân như cái rốn vũ trụ, mọi người đều phải phục tùng ý thích của mình rồi.



– KTN không mặc bra không sai, sai là hành vi cá nhân khiến người khác tại nơi làm việc nghiêm túc, ảnh hướng đến tư tưởng của fan, nhất là fan nhỏ tuổi. Chưa nói nam nữ khác ʙɪệᴛ, đến nữ giới nhìn còn thấy phản cảm. Mấy cậu ra ngoài thả rông em trai lủng lẳng như trái dưa trái ớt, đều bị chửi là biến thái, bệnh hoạn, não tt, đảm đang. Không nên tiêu chuẩn kéᴘ, nên hiểu đúng về nữ quyền- Ý kiến cá nhân từ 1 người cũng thường xuyên không mặc bra: Mình cũng hay “thả rông”, từ xuống nhà lấy đồ ship đến ra đường trong thời gian ngắn nếu cảm thấy trang phục không quá ʟộ, nhưng nếu ʟộ mình sẽ khoác thêm 1 cái áo bên ngoài, đi làm mùa đông mặc nhiều áo cũng không cần thiết phải mặc bra. Quan điểm của mình là mình có thể không mặc, nhưng sẽ không để người khác biết và cảm thấy khó chịu, phản cảm. Việc khiến bản thân thoải mái không có gì là sai cả nhưng cũng nên tôn trọng người khác, có ý thức với cơ thể mình. Bạn này mặc như vậy đi làm, đi ra gặp fan, đến nơi gặp đối tác, cảm thấy có chút không tôn trọng người khác. Tất nhiên đây là ý kiến cá nhân chứ không nên quy chụp bạn đúng hay sai, không biết bạn muốn thể hiện hay tuyên truyền điều gì khi làm như vậy?



– Đối với tui không mặc bra ra ngoài chả có gì là xấu hổ cả, điều đáng nói và cần chỉ trích hơn đó là sự soi mói vào cơ thể người khác đấy,còn là chỗ tế nhị của phụ nữ nữa chứ,cái áo bạn này mặc nó cũng đủ rộng chứ kp áo bó ꜱáᴛ gì mà phát hiện chỉ soi mới thấy thôi, huống hồ k mặc bra giảm nguy cơ mắc bệnh ᴜɴɢ ᴛʜư vú

– Hổng hiểu sao mn có thể lấy nữ quyền ra biện hộ cho cô này được luôn =)))) cổ không mặc bra ở nhà thì đó là chuyện của cổ méo ai thèm quan tâm đâu nhưng mà ở đây là đoàn phim, biết bao nhiêu đàn ông ở đó mà cổ lại ăn mặc như vậy? Bạn diễn của cô cũng là nam luôn đấy, nếu cô cảm thấy khó chịu không muốn mặc bra thì cũng có thể sử dụng miếng dán ngực được mà



– Không mặc bra cũng được nhưng nhớ dán đầu ti lại, để hai con ốc vít nhô ra đập vào mắt người khác thì người khác nhìn họ ngại mình cũng ngại