Skip to main content

Jennie ‘mát mẻ’ trong BST mới của Calvin Klein, Blinks quyết bảo vệ nữ idol hết cỡ

Vào ngày 9 tháng 9, Calvin Klein đã cập nhật trên trang web bộ sưu tập ƌồ lót chất lượng cao mới của họ và các trang phục khác cho cả nam và nữ.

Một trong những người mẫu thu hút sự chú ý nhất không ai khác chính là thành viên Jennie của BLACKPINK, cái tên đã nhanh chóng trở thành xu hướng trên Twitter khi người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với thân hình mảnh mai của nữ thần tượng.

Trong chiến ᴅịᴄʜ “Fall 2021” của Calvin Klein, được gọi là “Ngôn ngữ của Calvin Klein”, BLACKPINK Jennie đã tham gia với tư cách là một trong những người mẫu cho mảng ƌồ lót nữ.

Trong các bức ảnh mới được tung ra, có thể thấy Jennie Kim đang mặc bộ ƌồ lót màu xám mới của Calvin Klein, khoe làn da ꜱăɴ chắc không chút mỡ thừa.



Bức ảnh còn lại là chụp cận cảnh phần trên của Jennie khi cô mặc chiếc áo ngực màu trắng của Calvin Klein.

Sau khi bộ ảnh được tung ra, người hâm mộ bắt đầu trend hashtag “JENNIE KIM” trên Twitter, cùng với những lời khen ngợi về thân hình ấn tượng của ca sĩ “SOLO”.

“JENNIE KIM” hiện đang thịnh hành ở vị trí số 1 ở Philippines, số 5 ở Brazil, số 14 ở Ả Rập Xê Út, số 16 ở cả Hoa Kỳ và Puerto Rico, và số 17 ở Ấn Độ.

Style trên đông dưới hè của Jennie

Thần thái vô cùng cuốn hút

Rất nhanh sau đó, như một truyền thống của BLINKs, các fan đã nhanh tay “mặc đồ” cho Jennie vì không nỡ để idol ʟộ da thịt như vậy.



“Đó, mặc đồ zô có phải đẹp hơn hông”

“Trời ơi mặc đồ vào Jennnn”

“Đẹp rồi nè Jenn”

“Huhuuhuhuu khóc thétttt”
 

“Bạo quá tr ơi, che lại che lại”

“Mày nhìn gì đó”

BLINKs quyết đắp chăn cho Jennie