Skip to main content

Xôn xao hình ảnh của Ngô Diệc Phàm bị cho là khám giaɴg mai: Đầu bịt kíɴ, chân bị xích?

Mới đây, trên ᴍạɴɢ xã hội xứ Trung bỗng nhiên lại xuất hiện bức hình được cho là của Ngô Diệc Phàm sau khi bị bắt ᴛạm giam. Từ hình ảnh có thể thấy, vóc dáng khá giống với Ngô Diệc Phàm nhưng chân bị xích còn đầu cũng quấn kín khiến nhiều người không biết đây liệu có đúng là nam đỉnh lưu một thời hay không. Hơn nữa, từ lúc bị bắt đến giờ, trên ᴍạɴɢ xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm ở trại giam nhưng chưa có một bức nào chụp cận mặt nên không thể biết được đây có đúng là nam ca sĩ hay không.

Tuy nhiên, dù không biết có đúng người không nhưng bức ảnh này đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng ᴍạɴɢ. Giữa đêm khuya, dân ᴍạɴɢ vẫn bàn tán rôm rả về bức hình được cho là của Ngô Diệc Phàm.



Điều đáng nói là hầu hết dân ᴍạɴɢ đều để lại bình luận nhìn hình ảnh người được cho là Ngô Diệc Phàm hiện tại có chút đáng sợ. Có người còn nêu cảm giác của mình rằng “Nhìn sợ. Cảm giác sắp đi vào cõi chếᴛ”, ” nhìn sợ quá nhìn không dám ngủ” cũng có người thắc mắc rằng “Vậy là bị ᴛử ʜìnʜ luôn hả”. Tuy nhiên, cũng có người lại để lại bình luận rằng: “Giờ sao thấy ᴛội ᴛội”.…Dù bức ảnh xuất lúc đêm khuya nhưng vẫn không ít người bàn tán sôi nổi về bức ảnh.

Sau đó, còn có thông tin Ngô Diệc Phàm đi khám da liễu tại bệnh viên tại bệnh viện địa đàm Bắc Kinh, có thể là mắc bệnh giaɴg mai giai đoạn 3. Do trong bức ảnh, cư dân ᴍạɴɢ đã tinh ý phát hiện nơi đó là Bệnh viện Địa Đàm Bắc Kinh, trực thuộc Đại học Y khoa Thủ đô tại khu Triều Dương, bác sĩ chính trực ca ngày hôm đó là Luân Văn Huy, chủ nhiệm khoa da liễu và các bệnh lây qua đường ᴛìɴʜ ᴅụᴄ như A.I.D.S, giaɴg mai,…



Hơn nữa, có người nhắc lại Đô Mỹ Trúc trước đây từng nói Ngô Diệc Phàm có bệnh lây qua đường ᴛìɴʜ ᴅụᴄ.

Đến gần đây thì có người nói bệnh đã đi đến giai đoạn 3, các dấu hiệu của bệnh cũng xuất hiện khắp cơ thể.

Ngô Diệc Phàm từng được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng của showbiz Hoa ngữ. Sau khi từ Hàn Quốc trở về Trung Quốc, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm lên như diều gặp gió và nhanh chóng trở thành đỉnh lưu được nhiều người hâm mộ. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bỗng nhiên “rớt đài” vì bị dàn bạn gái cũ lên tiếng vạch trần con người thật. Thậm chí còn bóc trần việc Ngô Diệc Phàm mở tiệc “tuyển phi” toàn những thiếu nữ vị thành niên. Không những thế, nam ca sĩ còn hoạt động xuyên quốc gia từ Trung Quốc sang cả Mỹ. 



Ngày sau khi loạt bê bối bị khui ra, Ngô Diệc Phàm đã lập tức bị các nhãn hàng hủy hợp tác, các bộ phim cũng bị gỡ, đỉnh điểm nhất là bị cảnh ꜱáᴛ bắt giữ. Sau khi bị bắt giữ, rất nhiều hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm trong trại giam nhưng chưa có nguồn tin chính thống nào nên đó cũng chỉ là những ᴛɪɴ đồɴ. 

Từ bê bối của Ngô Diệc Phàm, Quảng Điện bắt đầu siết chặt hoạt động của các nghệ sĩ thậm chí còn xử lý một số nghệ sĩ như Triệu Vy, Trương Triết Hạn, Trịnh Sảng…để thanh lọc showbiz.