Skip to main content

Sơn Tùng tiếp tục bỏ túi ca khúc thứ 3 trong sự nghiệp đạt 11 lượt stream trên nền tảng quốc tế

Thời gian gần đây, Sơn Tùng khiến dân tình rần rần với đoạn clip nhá hàng một đoạn nhạc “nằm sai thế nên đau hết cả cổ” trên Tik Tok. Trong khi fan vẫn còn đang vừa hoang mang vừa phấn ᴋʜíᴄʜ không biết mục đích của đoạn clip này là gì thì mới đây lại có thêm niềm vui mới. Đó chính là Sơn Tùng có ca khúc thứ 3 đạt 11 lượt stream trên nền tảng quốc tế. 

 Sơn Tùng có ca khúc thứ 3 đạt 11 lượt stream trên nền tảng quốc tế.

 

Cụ thể, Sơn Tùng có ca khúc thứ 3 đạt 11 lượt stream trên nền tảng quốc tế chính là Có chắc yêu là đây. MV Có chắc yêu là đây được Sơn Tùng phát hành vào tháng 7, 2020. Điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng tốn khoảng 1 năm 2 tháng cho thành tích đặc ʙɪệᴛ này trên nền tảng quốc tế. 



Đó chính là ca khúc Có chắc yêu là đây.

Với việc Có chắc yêu là đây đạt 11 triệu lượt stream, Sơn Tùng hiện có 3 khúc đạt được thành tích này trên nền tảng quốc tế tính đến thời điểm hiện tại. Những ca khúc trước đó đã mang về thành tích này là Chúng ta của hiện tại và Hãy trao cho anh
 Có chắc yêu là đây đã đạt mốc 11 triệu lượt stream.
 

Có chắc yêu là đây là ca khúc do Sơn Tùng sáng tác với thể loại R&B, Hip-hop/Rap. Ca khúc có giai điệu trẻ trung, tươi tắn với ca từ đậm chất ngôn tình về tình yêu giới trẻ. Màn comeback này của Sơn Tùng từng gây ấn tượng không chỉ ở tron nước mà còn quốc tế.



Đây là ca khúc thứ 3 Sơn Tùng đạt thành tích này.

Có chắc yêu là đây là ca khúc do Sơn Tùng sáng tác từng gây bão một thời gian.

Xin chúc mừng thành tích mới của Sơn Tùng!

 

Thủy Tiên – CTV