Skip to main content

Chuyên gia trang điểm ‘kể khổ’ khi make up cho Rosé (BLACKPINK): Rất khó khăn!

Chuyên gia trang điểm của BLACKPINK, Lee Myung Sun, tiết lộ lý do tại sao trang điểm cho Rosé là một nhiệm vụ đặc biệt khó khăn!

Rosé

Lee Myung Sun đã từng có cuộc phỏng vấn với Allure Korea, nơi cô ấy được hỏi về vẻ ngoài khác biệt của Rosé trong MV cho bài hát solo đầu tay của cô ấy, “On The Ground”! 

Một trong những câu hỏi được đặt ra cho cô ấy là về làn da cực kỳ mịn màng và xinh đẹp của Rosé, và Lee Myung Sun đã chia sẻ một cách đáng ngạc nhiên về việc cô ấy đã phải khó khăn như thế nào khi thực hiện make up cho main vocal của BLACKPINK.

“Da của Rosé giống như lòng trắng trứng vậy đó. Làn da của cô ấy thật tuyệt vời nhưng thật khó để trang điểm. Da của cô ấy rất mịn, và lỗ chân lông se khít đến mức có vẻ như nó đang đẩy lớp nền đi.” —Lee Myung Sun



Cận cảnh làn da mịn màng của Rosé

Sau đó, cô ấy tiết lộ cách cô ấy đối phó với vấn đề đặc biệt này!

“Với một lớp nền mịn, chỉ trong chốc lát, tôi sẽ nhanh chóng dặm nó để nó bám vào da nhanh nhất có thể. Việc chạm quá nhiều thực sự sẽ khiến da bong lớp nền ra, vì vậy tôi sẽ ít chạm vào lớp nền hơn.” —Lee Myung Sun.

Chuyên gia trang điểm của Rosé nhấn mạnh một lần nữa rằng dù có trang điểm hay không, Rosé vẫn là một nữ hoàng xinh đẹp!

Dù Rosé lúc trang điểm…

…hay lúc để mặt mộc đều vẫn xinh đẹp rạng ngời



Theo Koreaboo