Skip to main content

‘Bạn gái Yoongi’ phá đảo Twitter, mở concert online có hơn 60k người xem, hot không thua gì BTS

Thông thường, BTS được biết đến với việc phá vỡ các kỷ lục và thậm chí đã lọt vào Đại sảnh Danh vọng của Kỷ lục Guinness Thế giới. Tuy nhiên, một người hâm mộ BTS có account trên Twitter tên “Yoongi’s gf” gần đây đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ sau khi phá kỷ lục về số lượng người xem trên Twitter Space.

Vào ngày 6 tháng 9, người hâm mộ của BTS đã vô cùng ngạc nhiên khi lên Twitter và thấy rằng “Yoongi’s gf” đang tổ chức một Twitter Space có tên “bts but im screaming the lyrics”. Trong quá trình phát sóng trực tiếp, người dùng này đã hát nói đúng hơn là hét nhiều bài hát khác nhau của BTS.

Rất nhanh chóng sau khi chương trình phát sóng bắt đầu, người dùng này đã thu được một lượng lớn người xem trên toàn thế giới, những người thích nghe ARMY thể hiện niềm đam mê của họ đối với nhóm.

Người hâm mộ sau đó đã chia sẻ rằng sau khi hát theo kiểu hét, người dùng bắt đầu hát bình thường và thể hiện giọng hát ngọt ngào như thiên thần cho thấy tài năng tỏa sáng.

Tuy nhiên, quy mô của buổi phát sóng đã thu hút sự chú ý của những người không phải ARMY. Rất nhanh chóng, hashtag #btsbutimscreamingthelyrics đã trở thành xu hướng toàn cầu.



Với người hâm mộ và không phải người hâm mộ cùng tham gia chương trình phát sóng, chương trình đã nhanh chóng phá vỡ kỷ lục trước đó về số lượng người xem cho một Twitter Space bằng cách đánh bại người dùng đầu tiên đạt hơn 50.000 người nghe.

Không những thế, một số tên tuổi lớn đã theo dõi buổi live concert của người dùng này. Từ Giám đốc tài chính của Twitter, Ned Segal, đến vô số người dùng nổi tiếng đã được xác minh, ARMY đang thu hút sự chú ý từ những tài khoản Twitter trên khắp thế giới.

Bản thân Twitter Space đã kéo dài khoảng 3 tiếng rưỡi và những người hâm mộ rất hào hứng với buổi live concert từ ARMY mà họ đã được xem! Mặc dù Suga có thể không biết “bạn gái của Yoongi” của anh ấy là ai, nhưng các thành viên nên tự hào rằng một ARMY đã tạo ra tác động lớn đến như vậy!