Skip to main content

Góc nhân cách vàng: Dù giàu có và nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn không đổi bạn

Rất hạn chế xuất hiện tại các sự kiện và ít khi công khai nói về đời sống cá nhân, thế nhưng, những fans lâu năm của Sơn Tùng chắc hẳn ai cũng biết đến tình bạn lâu bền giữa anh và nhóm bạn thân từ thời còn học tại học viện âm nhạc.

Loạt ảnh thời niên thiếu bên hội bạn thân của Sơn Tùng M-TP mới đây đã khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ và ngưỡng mộ bởi dù đã rất thành công và giàu có, thế nhưng, tình bạn của nam ca sĩ vẫn không hề thay đổi.

Loạt ảnh thời niên thiếu bên hội bạn thân

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ lại hình ảnh thời niên thiếu khi còn ngồi trên ghế nhà trường của Sơn Tùng M-TP. Được biết, nam ca sĩ những ngày còn học tại Nhạc viện Hà Nội từng chơi rất thân với một nhóm bạn. Xem loạt ảnh thời sinh viên của nam ca sĩ, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy tần suất Sơn Tùng xuất hiện cùng nhóm bạn là rất thường xuyên, chứng minh mức độ thân thiết của họ.



Sơn Tùng cùng hội bạn thân những ngày còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Mọi khoảnh khắc thời sinh viên của nam ca sĩ đều gắn liền cùng nhóm.

Cả nhóm thân thiết từ thời điểm giọng ca “Em của ngày hôm qua” chưa nổi tiếng.

Sơn Tùng thời còn niên thiếu được nhận xét đã rất đẹp trai và không quá khác so với thời điểm hiện tại.

Từ lúc còn là sinh viên, nam ca sĩ đã rất thích nhuộm tóc màu nổi bật.

Young Pilots là nhóm nhạc được Sơn Tùng M-TP và những người bạn thân của mình lập nên để thoả mãn niềm đam mê khi mới chỉ học phổ thông. Trong đoạn clip, có thể thấy Sơn Tùng M-TP lúc này còn khá gầy gò, mộc mạc, giản dị và cùng thể hiện ca khúc “Sweet Street” với 2 cậu bạn thân của mình.



Nổi tiếng và giàu có vẫn không đổi bạn

Điều đáng chú ý đó là dù sau khi nổi tiếng và thành công bậc nhất như hiện nay, Sơn Tùng M-TP vẫn gìn giữ mối QH thân thiết với hội bạn thuở hàn vi của mình. Trong các khoảnh khắc đời thường, cả nhóm cùng Sơn Tùng nhiều lần được fans bắt gặp đi du lịch, cafe cuối tuần cùng nhau hoặc hẹn hò chơi game tại nhà. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, Sơn Tùng dường như rất ít khi công khai thân thiết cùng ai, thậm chí nam ca sĩ còn được mệnh danh là “ngôi sao cô độᴄ nhất showbiz Việt”, chính vì vậy, những hình ảnh giản dị của nam ca sĩ cùng nhóm bạn nhận được rất nhiều ngưỡng mộ.

Trong một video về đời sống cá nhân, nhóm bạn của Sơn Tùng cũng từng xuất hiện và ăn uống thân mật cùng nam ca sĩ.



Cả nhóm đến nay vẫn thường tụ tập cafe cuối tuần cùng nhau.

Sơn Tùng M-TP bước vào làng nhạc Việt từ thời điểm năm 2012 khi anh chàng còn khá ngây ngô chỉ thích đứng trên sân khấu vì niềm đam mê. Trong khoảng thời gian 8 năm đó, những “sóng gió” đến với giọng ca “Có Chắc Yêu Là Đây” không hề ít thế nhưng anh chàng vẫn âm thầm mang những sản phẩm âm nhạc của mình đến với khán giả. Sau đoạn clip này, nhiều bình luận cũng thừa nhận sự “good boy” của Sơn Tùng M-TP đã “chảy trong mάυ” ngay từ thuở chưa dấn thân vào showbiz.

Nhiều khoảnh khắc đời thường nam ca sĩ cùng đi du lịch với nhóm bạn.



Hẹn chơi game cùng nhau mỗi khi có thời gian rảnh.

Trước những hình ảnh Sơn Tùng thân thiết cùng hội bạn thân, người hâm mộ dành rất nhiều lời khen cho tình bạn gắn bó, chân thành của họ. Vì bản thân Sơn Tùng M-TP là người nổi tiếng nhất nhì hiện nay nên việc anh có tình bạn keo sơn như vậy khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và có cái nhìn thiện cảm hơn về anh.