Skip to main content

Thêm 1 thành viên của ENHYPEN nhiễm COVID, nâng tổng số thành viên bị mắc lên đến 6

Vào ngày 2 tháng 9, BELIFT LAB đã thông báo 5 thành viên ENHYPEN được chẩn đoán là ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ với ᴄᴏᴠɪᴅ-19. Tất cả các thành viên đã tự cách ly trước vào ngày 26 tháng 8 sau khi xác nhận một trường hợp ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ tại một địa điểm sản xuất, và trong quá trình tự cách ly của họ, Jake bắt đầu xuất hiện các triệu chứng trước và báo cáo các triệu chứng của mình cho trung tâm y tế. Sau khi được chẩn đoán là ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ, Jungwon, Heeseung, Jay và Sunghoon cũng có các triệu chứng ho và sốt tương tự, và sau đó họ cũng cho kết quả ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ.

“Xin chào, đây là Belift Lab.

Các thành viên ENHYPEN Jungwon, Heeseung, Jay, Jake và Sunghoon đã có kết quả xét nghiệm ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ với ᴄᴏᴠɪᴅ-19 trong quá trình tự cách ly.



ENHYPEN đã tự cách ly trước kể từ ngày 26 tháng 8 sau khi kết quả xét nghiệm ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ của một người tại phim trường của họ và ENHYPEN được cơ quan y tế phân loại là tiếp xúc gần gũi. Trong thời gian cách ly vào ngày 29, Jake có dấu hiệu ho và sốt, chúng tôi đã báo cáo với cơ quan y tế và anh ấy đã tiến hành xét nghiệm PCR trước. Anh ấy có kết quả ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ với ᴄᴏᴠɪᴅ-19 vào ngày 30 tháng 8.

Sau đó, Jungwon, Heeseung, Jay và Sunghoon có các triệu chứng tương tự kể từ thứ Hai ngày 30, và họ đã tiến hành xét nghiệm PCR và tất cả đều cho kết quả ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ với ᴄᴏᴠɪᴅ-19. Tất cả các thành viên được xác nhận đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Hiện tại, tất cả các triệu chứng của họ đều nhẹ.



Kể từ khi trường hợp được xác nhận tại phim trường vào ngày 25 tháng 8, khả năng lây nhiễm bệnh cho người khác là thấp, vì tất cả các cá nhân khác có mặt tại địa điểm bao gồm cả các nghệ sĩ đã được kiểm tra bằng xét nghiệm PCR và cho kết quả âm tính. Họ cũng đã tự cô lập.

Ngoài ra, những cá nhân tự cô lập đã được tiến hành các xét nghiệm bằng bộ dụng cụ tự kiểm tra hai lần một ngày trong thời gian cách ly của họ và được thực hiện các xét nghiệm PCR nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường nào.

Chúng tôi xin lỗi vì sự lo lắng mà chúng tôi đã gây ra cho người hâm mộ khi không thể ngăn chặn sự lây lan của ᴅịᴄʜ bệnh bất chấp những nỗ lực của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp các thành viên phục hồi sức khỏe nhanh chóng, vì sự an toàn của họ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chân thành hợp tác với các hướng dẫn và yêu cầu của cơ quan y tế.



Tất cả các nghệ sĩ và nhân viên của BELIFT LAB có mặt tại nơi sản xuất đều được tự cách ly và tự kiểm tra hai lần một ngày” 

Vào ngày 5, BELIFT LAB tiếp tục thông báo rằng thành viên Ni-Ki cuả ENHYPEN cũng đã được chẩn đoán là ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ với ᴄᴏᴠɪᴅ-19, khiến anh trở thành thành viên thứ sáu bị ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ. 

Trong khi trải qua quá trình tự cách ly trong các khu riêng ʙɪệᴛ, và trải qua quá trình tự kiểm tra và xét nghiệm PCR hàng ngày, Ni-Ki bắt đầu xuất hiện các triệu chứng ho vào thứ Sáu, ngày 3 tháng 9. Sau đó anh ấy được xét nghiệm ᴅươɴɢ ᴛíɴʜ với ᴄᴏᴠɪᴅ-19 vào ngày hôm sau vào ngày 4 tháng 9.

Hiện anh đang chuẩn bị chuyển đến cơ sở điều trị theo quy định của cơ quan y tế và chỉ mới biểu hiện nhẹ.



Trong một tin khác, ENHYPEN được báo cáo sẽ comeback trong tháng này. Hãy theo dõi để cập nhật.