Skip to main content

Dư Sinh lại bị dời lịch chiếu, Tiêu Chiến – Dương Tử lên tiếng nhắn nhủ xoa dịu fan

Ngày 5/9, đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam phát đi văn bản thông báo dời lịch chiếu “Phần đời còn lại, xin chỉ giáo nhiều hơn”, Weibo chính thức cho biết: “Do điều chỉnh lịch chiếu, bộ phim truyền hình “Phần đời còn lại, xin chỉ giáo nhiều hơn” vốn được dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 9 sẽ tạm thời bị tạm dừng. Thông tin lịch chiếu tiếp theo sẽ được công bố riêng. Cảm ơn bạn đã chú ý

Sau đó, trên webcast cũng đăng thông báo. Trang web video cho biết rằng họ đã nhận được thông báo từ truyền hình vệ tinh Hồ Nam rằng do điều chỉnh lịch trình nên việc phát sóng “Dư Sinh”, ban đầu dự kiến phát trực tuyến vào ngày 8 tháng 9, đã bị hoãn lại. Thời gian phát sóng cụ thể sẽ được thông báo riêng. Có vẻ như trang web video cũng đã nhận được thông báo từ đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và chỉ có thể hoãn phát sóng theo sự sắp xếp.



Bộ phim do chờ đợi quá lâu, cuối cùng đã được thông báo là chuẩn bị lên sóng, nay lại bị hoãn khiến khán giả không tránh khỏi sự hụt hẫng. Ngay sau đó, hai diễn viên chính Dương Tử và Tiêu Chiến cũng đăng bài để xoa dịu người hâm mộ, Tiêu Chiến bày tỏ sự cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người: “Cảm ơn các bạn đã hiểu và ủng hộ việc điều chỉnh lịch trình bình thường của công việc tôi đã làm

Tiêu Chiến xúc động nói: “Tôi từng nói tôi ghen tị với mọi thứ về Cố ngụy. Nếu anh ấy viết cuộc đời mình bằng hoa thì cuộc đời anh ấy phải toàn hoa hướng dương. Tôi yêu cuộc sống này, và tôi mong mọi người sẽ sống như thế này. Cảm ơn bạn. Các bạn, làm cho quá trình chờ đợi rất đẹp



Đồng thời, Tiêu Chiến cũng kêu gọi mọi người tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi chiến dịch “Thanh Lãng”. Chúng ta hãy góp phần mình vào việc xây dựng và duy trì một môi trường ᴍạɴɢ tốt đẹp: “Tôi cũng mong rằng mọi người có thể tích cực và đón nhận một cuộc sống tốt đẹp, bình dị và sống tốt mỗi ngày!

Nữ chính Dương Tử cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của mọi người: “Những ngày chưa kịp gặp nhau, Lâm Chi Hiệu sẽ luôn đồng hành cùng các bạn. Chúng ta hãy kiên nhẫn chờ ngày tái ngộ với Lâm Chi Hiệu”.

Đồng thời, Studio của Tiêu Chiến cũng kêu gọi người hâm mộ bàn bạc lý lẽ, tích cực hướng dẫn người hâm mộ, từ chối mọi hành động kích động chiến tranh, có thể nói là phản ứng rất kịp thời.



Thực tế, thông tin bị hõan chiếu không nằm ngoài dự đoáɴ, trước đó một số cư dân ᴍạɴɢ cho biết việc phát sóng “Dư Sinh” đã bị tạm dừng phát sóng. Người hâm mộ cũng phát hiện ra rằng lịch chương trình của Mango Channel cũng cho thấy một bộ phim truyền hình khác sẽ được phát sóng vào ngày 8 tháng 9. Lịch trình này ban đầu là lịch mở đầu của “Dư sinh” trên Mango Channel. Có vẻ như “Dư Sinh” đã nhường suất chiếu cho bộ phim này.

Hiện tại, việc hoãn chiếu không phải là một điều xấu. Lịch trình “tháng 9” nổi tiếng là “thủy triều tắt”, và nó không phải là một lịch trình tốt. Ngoài ra, kỳ nghỉ hè đã qua, rating của Mango Channel hiện tại không phải là tốt nhất là lựa chọn hoàn toàn hợp lý.



Nhưng nói về “Dư Sinh”, bộ phim này cũng trải qua một chặng đường quanh co. Bộ phim được khởi quay từ năm 2019. Khi đó, Tiêu chiến vừa gây tiếng vang lớn với “Trần Tình Lệnh”, Dương Tử cũng nhờ bộ phim truyền hình đang hot “Thân ái Nhiệt ái”, trở thành nữ diễn viên có nhiệt độ. Nam và nữ chính của bộ phim này là một đội hình “liên minh mạnh mẽ”, điều này đặc ʙɪệᴛ thú vị.

Và bạn cũng đừng quá thất vọng, Dương Tử và Tiêu chiến vẫn còn nhiều tác phẩm tiếp theo rất đáng mong đợi.