Skip to main content

Jin (BTS) là nguồn cảm hứng sống cho các họa sĩ manhwa vì vẻ đẹp như bước ra từ anime

Jin được biết đến với vẻ ngoài đẹp trai đến mức trông giống như một chàng trai trong anime ngoài đời thực. Gần đây, một người hâm mộ của BTS đã chia sẻ rằng anh ấy trông giống như một nhân vật anime ngoài đời thực. Chủ đề này tiếp tục quay trở lại trên Twitter. Mọi người bắt đầu đưa ra những bức ảnh về Jin trông giống như một nhân vật anime ngoài đời thực. Hãy cùng điểm qua một số khoảnh khắc Jin trở thành nguồn cảm hứng cho các họa sĩ manhwa và người hâm mộ manhwa (truyện tranh Hàn Quốc).

Một trong những ʙɪệᴛ danh chính thức của Seokjin là – Manjitnam – một anh chàng bước ra từ manga.

Chủ đề này đã phát triển mạnh kể từ khi Jin ra mắt!

Ngay cả cuộc đời của Jin cũng có thể là nguồn cảm hứng cho anime!

Yaongyi, tác giả của “True Beauty”, được biết đến với việc sử dụng Seokjin không chỉ cho một, mà là hai nhân vật chính trong webtoon nổi tiếng của cô đã được dựng lại thành phim truyền hình. Cô ấy đã đăng những bức ảnh tham khảo về Jin một vài lần trên Instagram của mình, và người hâm mộ liên tục tìm thấy những điểm tương đồng giữa Jin và Suho, thậm chí cả trang phục hay tư thế giống hệt nhau.



Bản thân Jin cũng thừa nhận rằng họ rất giống nhau.

Một nghệ sĩ manhwa nổi tiếng Won Soo-Yeon cũng đã sử dụng Seokjin cho tác phẩm nghệ thuật của cô ấy được đăng lên Facebook.

Tại MMA 2017, người dẫn chương trình cho biết Seokjin trông giống như nhân vật chính của manga.



Bạn cùng nhóm với Jin – Suga từng nói Seokjin trông giống hệt một nhân vật manga shoujo.

Anh ấy có một khuôn mặt giống hệt như trong một bộ truyện tranh shoujo

Seokjin có khuôn mặt chữ V nhỏ xíu, đôi mắt to tròn long lanh, đôi môi căng mọng và má ửng hồng. Anh ấy cũng có vai rộng như một nhân vật manga.

Có rất nhiều manhwasin mà nhân vật chính trông rất giống Jin! Người hâm mộ chú ý đến nó thường xuyên. Nhưng ai có thể trách các nghệ sĩ được truyền cảm hứng từ vẻ đẹp xuất chúng như vậy?