Skip to main content

1 giọng ca của BLACKPINK mà G-Dragon rất mê: Khen hết lời từ thời chưa debut

Đó chính là Rosé (BLACKPINK). Ngay cả trước khi cô ấy ra mắt, cô nàng đã phát hành một bản song ca cùng đàn anh. Cô ấy là ca sĩ bí ẩn trong “Without You” từ album solo “One of a Kind” năm 2012 của G-Dragon (BIGBANG).

Rosé lúc sắp debut

Vào thời điểm đó, không ai biết nữ ca sĩ là ai. Rosé được gọi đơn giản là “? nhóm nhạc nữ mới của YG”.

Mặc dù danh tính của cô ấy vẫn còn là một bí mật, cô ấy đã được đánh giá cao bởi những người đã nghe bài hát của cô ấy – không ai khác chính là G-Dragon.

G-Dragon

Trong “Live Mini Album Countdown Live”, G-Dragon đã phát các bài hát trong album cho người xem của mình. Khi “Without You” xuất hiện, anh ấy, Taeyang, Choice37, Tablo và Lydia đã dồn hết tâm trí vào nó. Anh ấy chắc chắn rằng phần hay nhất của bài hát không phải là phần rap mà là phần hát của Rosé.



Dù chỉ mới 15 tuổi khi đó, giọng điệu và phong cách của Rosé đã rất đáng chú ý. Rapper của BIGBANG khen ngợi giọng hát của cô ấy độc đáo, dễ chịu và ngọt như mật.

Cô ấy còn trẻ nhưng giọng hát của cô ấy rất tuyệt. Giọng hát yêu thích của tôi đấy.” – GD khen ngợi

Ngay cả thành viên Taeyang cũng hết lời khen ngợi Rosé, nói: “Tôi thực sự thích bài hát này. Đây là bài hát thực sự tuyệt vời.

G-Dragon kết thúc bằng cách bày tỏ lòng biết ơn của anh ấy đối với Rosé vì đã tham gia vào bài hát. “Làm tốt lắm. Cảm ơn em!

Và đúng như mong đợi, sau khi BLACKPINK ra mắt, Rosé ngày càng chứng tỏ được khả năng của bản thân. Hiện giờ, cô nàng được cho là một trong những nữ idol sở hữu chất giọng hay nhất Kpop. Chưa kể, BLACKPINK cũng vươn lên thành nhóm nhạc nữ hàng đầu thế giới. Điều này thực sự quá tuyệt vời!



Rosé của hiện tại thành công ngoài mong đợi

Và BLACPINK là một trong những cái tên đình đám nhất hiện nay

Koreaboo