Skip to main content

Fan Thái Từ Khôn ʙạᴏ lực ᴍạɴɢ một diễn viên đến mức người này tuyên bố rời nghành giải trí

Gần đây, giới giải trí đang gặp nhiều xáo trộn và chính phủ đã có những động thái lớn để làm trong sạch giới giải trí. 8 quy tắc theo đuổi ngôi sao, trong đó có một quy định cấm người hâm mộ có những nhận xét lăng mạ trên ᴍạɴɢ. Không ngờ, mới đây, một nam diễn viên đã bị ʙạᴏ ʜàɴʜ trên ᴍạɴɢ vì sử dụng biểu tượng cảm xúc của Thái Từ khôn, cuối cùng nam diễn viên tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, khiến mọi việc lại nóng lên.

Mới đây, một sao nam đã bị bắt nạt trên ᴍạɴɢ vì sử dụng biểu tượng cảm xúc của Thái Từ khôn

Nam diễn viên Jiang Xiaoqi, sinh năm 1995, xuất thân là một tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp và từng giành vị trí thứ 3 trong một cuộc thi, với niềm yêu thích diễn xuất, anh cũng đã thi vào Học viện Hý kịch Trung ương để học nâng cao trình độ vào năm 2019. Mặc dù ngoại hình không bắt mắt như nam chính nhưng thái độ sống tích cực, lạc quan của anh đã được nhiều đạo diễn đánh ɢɪá cao.



Jiang Xiaoqi chuyển từ thể thao điện tử sang nghiệp diễn

Tuy nhiên, Jiang Xiaoqi gần đây đã bị ʙạᴏ lực ᴍạɴɢ. Nguyên nhân là do anh ấy đã sử dụng biểu tượng cảm xúc về nam diễn viên Thái Từ khôn trên nền tảng Douyin để trả lời cư dân ᴍạɴɢ. Fan Thái Từ Khôn đã chỉ trích anh ấy với lý do là anh ấy không nổi tiếng, anh ấy nên có tố chất trước khi trở thành ngôi sao, anh ấy xứng đáng là người hâm mộ cả đời, và rất nhiều những từ ngữ khó nghe khác trên Weibo.

Jiang Xiaoqi đã bị người hâm mộ ᴛấɴ ᴄôɴɢ vì sử dụng biểu tượng cảm xúc Thái Từ khôn



Sau đó, Jiang Xiaoqi cũng đã xin lỗi và xóa việc sử dụng biểu tượng cảm xúc của Thái Từ khôn. Anh ấy cũng thanh minh rằng anh ấy chắc chắn không phải là anti fan Thái Từ khôn và không có ý định công kích hay chế giễu, nhưng ʙạᴏ lực trực tuyến đối với anh ấy vẫn chưa dừng lại. Anh ấy đã bị ᴛấɴ ᴄôɴɢ bằng những lời lẽ gay gắt, sau đó, để bảo vệ bản thân, anh ấy đã đến Sở Công an Hoành Điếm để trình báo với cảnh ꜱáᴛ và vụ việc đã được lập hồ sơ. Vào ngày 27, anh ấy chia sẻ rằng anh ấy đã hoàn thành hồ sơ và sẽ thông báo với một số cư dân ᴍạɴɢ sau.

Jiang Xiaoqi đã trình báo vụ việc với đồn cảnh sát



Cuối cùng, Jiang Xiaoqi đã có một bài đăng dài vào ngày 1, tuyên bố rút khỏi giới giải trí, chia sẻ rằng chỉ cần toàn bộ vụ kiện ʙạᴏ lực trực tuyến kết thúc, anh ấy sẽ đăng xuất tài khoản Weibo và chấm dứt sự nghiệp diễn viên của mình.

Jiang Xiaoqi tuyên bố rút lui khỏi showbiz

Về vấn đề này, Jiang Xiaoqi đã bị ᴛấɴ ᴄôɴɢ dữ dội trên ᴍạɴɢ và quyết định nghỉ việc trong vòng 7 ngày, kể từ đó, sự nghiệp diễn viên kéo dài 7 năm của anh ấy đã kết thúc. Điều này đã làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi.

Jiang Xiaoqi bị ʙạᴏ ʜàɴʜ trên ᴍạɴɢ và cuối cùng quyết định rút lui khỏi làng giải trí khiến cư dân ᴍạɴɢ vô cùng xót xa.