Skip to main content

Không phải Hải Tú hay Thiều Bảo Trâm, đây mới là cô gái duy nhất Sơn Tùng từng công khai tặng bánh và cmsn

Với sự nổi tiếng khủng khiếp của mình, không khó hiểu khi mọi cô gái có liên quan đến Sơn Tùng đều sẽ được dân ᴍạɴɢ chú ý lây. Trong số đó, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú có lẽ là những cái tên chiếm spotlight nhiều nhất khi một người là bạn gái 8 năm (dù đã chia tay) còn một người vô tình gây ra scandal “trà xanh” từng ầm ĩ cõi ᴍạɴɢ suốt thời gian dài.

Những tưởng đây sẽ là 2 cô gái ít ỏi được “sếp” dành sự quan tâm lớn hơn cả. Nhưng sự thực thì hình như không phải vậy. Bởi mới đây, netizen đã đào được clip ghi lại cảnh Sơn Tùng làm một hành động hết sức đặc ʙɪệᴛ cho một “nữ nhân”. Đáng chú ý là hành động này nam ca sĩ chưa từng làm với cả bạn gái Thiều Bảo Trâm hay với “gà cưng” Hải Tú.



Cụ thể thì xuất hiện trong clip là cảnh tượng Sơn Tùng tự tay bê bánh kem thắp nến và cùng một nhóm người từ từ tiến vào một căn phòng. Mục đích là để tổ chức sinh nhật ʙấᴛ ɴɢờ cho nhân vật đang ở trong đó. Nhìn nam ca sĩ nổi tiếng cẩn thận từng bước chân, mặt mũi thì tươi roi rói, ai nấy đều thấy ghen tị lây với cô gái được anh công khai chúc mừng sinh nhật.

Theo dõi đến cuối, dân tình mới phát hiện cô gái may mắn đó hóa ra lại chẳng phải 2 gương mặt quen thuộc Tú – Trâm mà là một người lạ hoắc. Được biết, đó chỉ đơn giản là một staff nữ làm việc trong ekip của Sơn Tùng mà thôi.



Sơn Tùng đích thân bê bánh kem và chúc mừng sinh nhật một nhân vật đặc biệt

Không phải Hải Tú hay Thiều Bảo Trâm, cô gái đó là một staff trong ekip của nam ca sĩ

Cảnh tượng khiến ai cũng phải GATO lây

Rõ ràng là dù bận rộn nhưng nam ca sĩ vẫn rất quan tâm đến những nhân viên của mình. Hành động ấm áp của anh chàng khiến netizen để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ:

– Được như vậy chắc mình khóc 3 ngày 3 đêm luôn á.

– Muốn làm vợ anh ghê, chắc chắn sẽ để được anh cưng như trứng.

– Tài năng, đẹp trai lại còn ấm áp nữa chứ.



– Chắc đó sẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất cuộc đời chị gái ấy. Dù 10 năm, 20 năm sau vẫn nhớ như in người con trai từng chúc mừng sinh nhật mình năm đó. Eo ôi, dễ thương thế nhỉ?

– Cảnh này trong đợt làm Sky Tour đây mà, anh mình tốt quá đi!

– Đích thân Chủ tịch tặng bánh luôn, nhất chị nhé!

Ảnh: Cap màn hình

Theo Pháp luật & Bạn đọc