Skip to main content

4 nam minh tinh lứa 90 đẹp trai nhất Cbiz: Vương tuấn khải xếp đầu hay xếp cuối?

Luôn có một câu nói trên thị trường rằng thế hệ sau những năm 90 là thế hệ bắt nhịp. Đúng vậy, thế hệ sau 90 đã trải qua những thay đổi của thời đại mà các thế hệ trước chưa trải qua, có thể không vừa lòng mọi người, nhưng vô tình, thế hệ này đã từ từ trở thành trụ cột của xã hội. Điều này cũng đúng đối với những người sau thập niên 90 trong làng giải trí, họ là những người tích cực và luôn thể hiện sức sống, ánh nắng của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ điểm danh 4 người sau thập niên 90 được công nhận là đẹp trai nhất.

4. Ngô Lỗi

Ngũ quan của cậu em trai Ngô Lỗi thực ra không được tinh xảo, nhưng khi kết hợp với nhau lại mang đến cảm giác thoải mái. Ngoài ra, Ngô Lỗi còn đặc biệt mê hoặc trong trang phục cổ trang, nguyên nhân chính là lông mày cong vút khi cười, rất tỏa nắng, khi để mặt mộc, có cảm giác xa cách mà người lạ không nên lại gần, tạo cảm giác vừa có cái thiện vừa có cái ác. Ngô Lỗi vừa có thể vào vai công tử nhà giàu phóng túng vừa có thể vào vai hiệp sĩ trẻ chính trực.



3. Lưu hạo nhiên

Không nghi ngờ gì nữa, khuôn mặt của Lưu hạo nhiên, phù hợp với thẩm mỹ của hầu hết phụ nữ, anh ấy giống như anh trai nhà bên cạnh và bạn trai học đường hồi cấp 2 và cấp 3 vậy. Đôi mắt một mí và chiếc răng hổ nhỏ của anh ấy cho thấy hơi thở gọn gàng và sạch sẽ của anh ấy, bao gồm cả sự chân thành của cậu thiếu niên đang cuộn trong mắt anh ấy, điều này khiến anh ấy trông khác với những diễn viên thế hệ mới khác. Đó không phải là sự quyến rũ, mà là … và tinh thần sống.

2. Bạch Kính Đình

Trên thực tế, hầu hết các diễn viên sinh năm 90 đều thể hiện tốt để được khen ngợi, và kỹ năng diễn xuất của Bạch Kính Đình cũng vậy. Nói một cách chính xác, đặc điểm của Bạch Kính Đình là màu xanh lá cây. Vẻ ngoài chói lọi trong “Năm tháng vội vã”, nhân vật cảnh ꜱáᴛ trầm lặng, bao dung, điềm đạm và thậm chí một số điều không phù hợp với sự trưởng thành của tuổi anh trong Thanh trì Doanh Lũy. Và khí chất riêng của Bạch Kính Đình rất phù hợp với vai diễn này.



1. Vương Tuấn Khải

Mặc kệ bề ngoài mềm mại dễ thương, nhưng trong Vương Tuấn Khải lại có một loại kiên trì, từ nhỏ đã bị ám ảnh bởi những giấc mơ, có thể kiên trì vì chúng. Đối với những bức tranh tinh tế, trong trường hợp của Vương Tuấn Khải, không phải chỉ là sự khác ʙɪệᴛ giữa chất lượng hình ảnh và tông màu sao? Bất kể là tài khoản chính thức hay là người qua đường đều khen ngợi dung mạo của Vương Tuấn Khải.

Với bạn thì bạn thích ai nhất trong 4 minh tinh hậu thập niên 90 này? Hãy cho 90rocks biết ở phần bình luận nhé?