Skip to main content

Nhan sắc thật của sao nữ dưới ống kính HD: Dương Mịch già cỗi, Lưu Diệc Phi xứng danh ‘Tiên nữ’

Ai cũng biết làng giải trí là nơi có những mỹ nữ đẹp như họa, họ thường xuyên xuất hiện trong tầm mắt của công chúng với vẻ ngoài chói lóa, nhưng thực tế, hầu hết chúng đều được tạo ra bởi tác dụng của filter (bộ lọc). Hãy cùng ngắm nhìn dàn sao nữ dưới ống kính HD: Dương Mịch già cỗi, còn Lưu Diệc Phi xứng danh “tiên đồng ngọc nữ”.

Điều đầu tiên tôi muốn nói là Triệu Lệ Dĩnh, cô ấy luôn được biết đến với sự dễ thương và thuần khiết của mình. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh trông hơi dày trong ống kính HD nhưng đôi mắt to của cô ấy đã cộng thêm rất nhiều điểm cho vẻ ngoài của cô ấy, và nó không tạo ra nhiều khác ʙɪệᴛ.



Điều tiếp theo tôi sẽ nói đến là Dương Mịch. Trong suy nghĩ của mọi người,Dương Mịch dường như luôn giống như một cô gái tuổi đôi mươi, nhưng thực tế, Dương Mịch dưới ống kính độ nét cao lại khá già, đặc ʙɪệᴛ là khi cô ấy cười.

Ngoài ra còn có Dương Dĩnh, ngoại hình của cô ấy rất nổi bật trong làng giải trí giống như mỹ nhân, hơn nữa bởi vì cô ấy là con lai, khuôn mặt của cô ấy nhìn rất thanh tú, nhưng làn da của Dương Dĩnh dưới ống kính độ nét cao cũng không có gì đặc ʙɪệᴛ tốt, mặt nổi mụn rõ ràng cũng có thể do thường xuyên trang điểm và thức khuya.



Điều cuối cùng tôi muốn giới thiệu là Lưu Diệc Phi, cô ấy luôn là nữ thần trong tâm trí của nhiều người, ngoại hình của Lưu Diệc Phi dưới ống kính độ nét cao cũng rất tốt, tuy mặt hơi bóng dầu nhưng nhìn tổng thể lại rất thanh tú. Lưu Diệc Phi xứng danh là “Tiên nữ”.

Bốn nữ diễn viên mà tôi sẽ giới thiệu với các bạn hôm nay, mặc dù một số họ có vẻ già dưới ống kính HD và một số tình trạng da của họ không đặc ʙɪệᴛ tốt, nhưng ngoại hình của họ vẫn rất đẹp, và họ là những nữ thần trong tâm trí của nhiều người.