Skip to main content

Vương Nhất Bác đã khổ luyện đến mức nào để có thể đứng ở đỉnh vinh quang sau 10 năm?

Năm 2020, Vương Nhất Bác tham gia mùa thứ ba của Street Dance of China. Là một cuộc thi nhảy cần sức mạnh, việc Vương Nhất Bác xuất hiện với tư cách đội trưởng cũng đã bị đặt nghi vấn. Anh bị so với các đội trưởng cũ như Han Geng và Hoàng Tử Thao, và đã có hành vi “khen cao, dẫm thấp” của cư dân ᴍạɴɢ. Vương Nhất Bác không đưa ra bất kỳ bình luận nào về điều này.

Trên thực tế, Vương Nhất Bác xuất thân trong làng hip-hop. Vì anh đã có những thành tích không nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất sau này nên khán giả đã bỏ qua điểm này.

Vương Nhất Bác đã khổ luyện vũ đạo rất nhiều từ khi còn bé. Ngay cả khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, anh vẫn không ngừng luyện tập. Anh không chỉ có những kỹ năng cơ bản mà còn hiểu biết riêng về lĩnh vực nhảy đường phố.



Được mời làm giám khảo, Vương Nhất Bác bộc ʟộ tố chất riêng. Anh đã dùng nhãn quan và trí não của mình để đưa ra những nhận xét sắc sảo về phần trình diễn tuyệt vời của các thí sinh. 

Những bước nhảy của Vương Nhất Bác rất bùng ɴổ, khiến khán giả ʙấᴛ ɴɢờ, vì anh không ngần ngại thể hiện những động tác phức tạp, khó nhằn.

Trong mùa thứ 3 của chương trình, đội của Vương Nhất Bác có một tuyển thủ quốc tế tên là Bouboo, đáng tiếc là Bouboo đã để thua trong trận chung kết và không giành được chức vô địch. Sau khi mùa giải thứ 4 trở lại, Vương Nhất Bác đã mời Bouboo tham gia một lần nữa, hy vọng sẽ mang đến một cái kết trọn vẹn cho cả hai.



Khi bốc thăm ô mù, Vương Nhất Bác có hàng loạt hảo thủ là Bouboo, Lượng Lượng, Diệp Âm, AC, Hilty & Bosch, Li Chunlin và các vũ công khác với phong cách và thế mạnh riêng của họ.

Trong bài phỏng vấn, Vương Nhất Bác cũng thẳng thắn nói rằng anh đã chiến thắng một lần, nên trong lần thứ hai tham gia, anh mong tập trung vào việc học hỏi với tâm lý bình thường.

Những nỗ lực bình thường tạo nên một cuộc sống phi thường. Điều mà chúng ta không biết là Vương Nhất Bác đã mời Diệp Âm biên đạo phim giới thiệu. Khi độ khó của nó tiếp tục tăng lên thì họ có thêm nhiều ý tưởng, sáng tạo ra những động tác kỹ thuật mới.



Đối với chúng ta, đoạn phim chỉ có mười phút ngắn ngủi, nhưng Vương Nhất Bác đã nhảy hơn bốn mươi lần vào ngày quay. Đó là cái gọi là “mười năm ngoài sân khấu, một phút trên sân khấu”, sự kiên trì đáng kinh ngạc và tình yêu nhảy đường phố của anh thật đáng ngưỡng mộ.

Trong chương trình và các bài phỏng vấn, không khó để nhận ra anh chàng thực chất chỉ là một chàng trai với hình tượng cool boy. Tình yêu nhảy đường phố và sự tập trung vào nghề nghiệp đã giúp anh có được vị trí hiện tại.