Skip to main content

Châu Sinh Như Cố mở điểm Douban, dân tình lập tức réo gọi phần 2

Ngày 2/9, Châu sinh như cố của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đã “mở khóa” điểm Douban. Phim đạt 7.3 điểm với hơn 68 nghìn lượt đánh ɢɪá. So với các phim trước mà Nhậm Gia Luân hay Bạch Lộc đóng chính thì Châu Sinh như cố đạt số điểm khá “xịn sò”. 

Châu sinh như cố nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân ᴍạɴɢ là thế nhưng mãi đến kết thúc thì phim mới chính thức mở điểm đánh ɢɪá và bình luận trên chuyên trang Douban. Với 7.3 là số điểm ở mức trung bình, cộng thêm tỷ lệ 5 sao chiếm tỷ lệ cao. 

Tỉ lệ đánh ɢɪá cụ thể như sau:

5 sao chiếm 27.2%

4 sao chiếm 31.5%



3 sao chiếm 26.2%

2 sao chiếm 11.0%

1 sao chiếm 4.1%

Khán giả xem phim nhận xét nội dung phim phát triển nhanh, hợp lý, cảm giác couple của nam nữ chính dần dần có thể hiện trong chi tiết nhỏ thường ngày. Phim do Mặc Bảo Phi Bảo làm biên kịch nên tương đối ꜱáᴛ với nguyên tác.

Bên cạnh đó, với 68 nghìn lượt đánh ɢɪá cũng là con số “khiêm tốn” so với một bộ phim truyền hình hot. Có lẽ phải chờ một thời gian nữa khi phần 2 của bộ phim lên sóng, thì mới có thể kết luận Châu sinh như cố có thật sự thành công hay không?

Phần đông cư dân ᴍạɴɢ Việt đánh ɢɪá phim thật sự quá xuất sắc, nội dung xem ổn, tạo hình đẹp, các diễn viên diễn tròn vai mặc dù cả dàn chính và phụ đề có kết cục bi thảm.



– Xem phim rồi cảm nhận từng chi tiết chứ không xem phim rồi chỉ dùng việc bạo hay không bạo để đánh ɢɪá diễn viên hay bộ phim t thấy nó phiến ᴅɪệɴ quá.

– Hiện tại bên Trung hay Việt khán giả xem phim có phản hồi rất tốt luôn, nhập tâm vô tình tiết phim và đánh ɢɪá tốt. Một bộ phim mà được khán giả xem phim phản hồi tốt là rất thành công rồi.

– Mọi người đã khen hết lời mà bổn công chúa muốn nói r về kịch bản, thoại, diễn xuất, dựng, màu, nhạc, tạo hình,… tất cả chỉ có thể ᴛóᴍ gọn trong 1 từ “đỉnh của chóp”. Bộ phim cổ trang thực sự được đầu tư xuất sắc luôn ấy. Ta đã nghe ost 3000 lần rồi nè



– Phim này hay, diễn viên đóng hay, kịch bản chắt tay, nghệ thuật xử lý hình ảnh quá tuyệt, trang phục đỉnh của đỉnh, màu phim quá đẹp, nhạc phim thì ngoài OST, thì Cores nhạc quá kinh, không có một chút dư thừa nào.

– Một trong phim cổ trang xứng đáng được gọi là hàng đỉnh của đỉnh , phim được đầu tư quá chỉnh chu. Ai không coi thì thiệt, đứa nào vote 1 sao là đứa ghen ăn tức ở.