Skip to main content

Jisoo ‘biến hình’ với màu tóc mới, fan tới tấp khen ‘Trời ơi Hoa hậu của BLACKPINK đây này’

Trong “tứ trụ” BLACKPINK, Jisoo có lẽ là cô idol hiền nhất. Cô hiền từ cái nết tới gu ăn mặc, luôn giữ phong thái từa tựa Hoa hậu mà không mấy khi nổi loạn như mấy cô em. Cũng vì lẽ đó mà Jisoo chỉ cần có sự thay đổi về ngoại hình là dân mạng lại xôn xao, nháo nhào lên, ví như trong lần đổi màu tóc cách đây chục phút chẳng hạn.

Đăng lên Instagram tấm ảnh nhoè nhoè mờ mờ như được chụp bằng “cục gạch”, Jisoo nổi lên giữa khung ảnh với mái tóc vàng rêu với ánh khói nhè nhẹ. 

Sắc rêu vàng lạnh dẫu chẳng phải màu nhuộm mới với đại chúng nhưng lại rất mới với Jisoo. Cô nàng đâu phải thành viên được nhuộm tẩy tóc liên tục như Lisa hay Rosé!



Làn da trắng, ngũ quan hài hoà bây giờ lại thêm mái tóc “chơi bời”

Đừng hỏi tại sao Instagram của Jisoo sáng nhất hôm nay!

Khỏi nói cũng biết lượng bình luận và “bắn tim” của dân cư mạng để lại nhiều thế nào. Chỉ trong chưa đầy 30′, lượng likes dành cho loạt ảnh trên đã vượt qua con số 1 triệu.

– “Jisoo sáng nhất đêm nay”,

– “Nữ hoàng”,

– “Trời ơi Hoa hậu của BLACKPINK đây này”,

– “Màu tóc này cũng hợp Jisoo đó”,

– “YG nên cho Jisoo nhuộm tóc thoải mái hơn 1 chút”,

… là loạt bình luận từ netizen.

Tháng 8 vừa rồi, Jisoo gây sốt khi đăng tấm ảnh tóc mái mưa được nhuộm sang màu nâu vàng khói



Chỉ vài ngày sau, cô tiếp tục “úp sọt” fan bằng tấm ảnh tóc nhuộm nâu rêu, uống xoăn hướng ra ngoài mang hơi hướng thập niên 70. Tuy nhiên người hâm mộ đã “được” mừng hụt bởi 2 hình ảnh kể trên chỉ là khoảnh khắc cô idol sử dụng tóc giả và là ảnh cũ.

Jisoo tóc đỏ bóng

Jisoo tóc nâu

Jisoo tóc đỏ đậm

…Rồi Jisoo tóc vàng

Từng được đổi màu tóc “xoành xoạch” nhưng trong thời gian gần đây, Jisoo lại giữ nguyên màu tóc trầm để phù hợp với concept cũng như lối định hình phong cách của stylist



Nhưng cũng vì cái tính hiền lành mà layout makeup của Jisoo cũng hiền theo, khiến cho màu tóc nhuộm có rực rỡ tới mấy cũng chưa tạo được hiệu ứng nổi bật như mong đợi