Skip to main content

9000 tài khoản liên quan đến vụ việc Thái Từ Khôn bị xử lý, giới truyền thông đã báo chính quyền?

Gần đây, vụ việc của Thái Từ Khôn đang rầm rộ trên mạng, và sự việc này phải được nói đến từ album Thái Từ Khôn phát hành vào tháng Tư.

Ban đầu, album của Thái Từ Khôn bao gồm 11 bài hát và chỉ có năm bài hát được phát hành trong nửa năm. Sau khi bị cư dân mạng đặt nghi vấn, Thái Từ Khôn đã phát hành 5/6 bài hát còn lại trong một đêm, tuy nhiên chất lượng của các bài hát này khá chiếu lệ.

Năm bài hát, một là bản cover lại một bài hát cũ, và hai bài có thời lượng chưa đầy một phút. Nó trông giống như một bán thành phẩm, chứ không phải là một sản phẩm chỉnh chu. Dưới sự thúc giục của cư dân mạng, có vẻ họ đã vội vã làm ra sản phẩm cho có.



Về vấn đề này, một số phương tiện truyền thông đã chỉ trích cụ thể, sau khi hỏi ý kiến luật sư, anh ấy nói: Khi Thái Từ Khôn phát hành album, anh ấy đã không viết “Xin hãy chờ đợi những bài hát còn lại” trên bề mặt của album, rõ ràng là anh ấy đã không thực hiện nghĩa vụ nhắc nhở của mình. Và điều này có thể vi phạm pháp luật.

Đó là một nhận xét rất khách quan, nhưng nó đã thu hút rất nhiều sự không hài lòng từ người hâm mộ của Thái Từ Khôn, vì vậy Weibo chính thức của các phương tiện truyền thông này đã bị công kích. Tuy nhiên, giới truyền thông cũng tỏ ra rất cứng đầu, không chọn cách im lặng mà thẳng tay đăng tải đoạn fan của Thái Từ Khôn đã công kích họ.



Sau khi các phương tiện truyền thông đưa tin, các bộ phận liên quan đã ngăn chặn, cấm và xóa sổ hơn 9.000 tài khoản liên quan.

Bây giờ vấn đề này không chỉ là về album nữa. Giờ đây, giới giải trí và cộng đồng fan đang tiến hành các động thái chấn chỉnh, lúc này người hâm mộ cũng phải nhìn nhận rõ vấn đề như vậy, rõ ràng là Thái Từ Khôn đã giám sát chưa đầy đủ và chưa thực hiện đủ để kiềm chế người hâm mộ.

Ban đầu, Thái Từ Khôn đã nghiêm túc xin lỗi nhưng người hâm mộ đã phóng đại sự việc lên, bây giờ tình hình đã vượt quá tầm kiểm soát, có thể nói người hâm mộ đã tự bắn vào chân mình. Hiện sự việc này vẫn đang rất dễ bị lôi ra đầu sóng ngọn gió.



Đồng thời, giới truyền thông cũng liệt kê 3 vấn đề lớn của Thái Từ Khôn và người hâm mộ, đồng thời báo cáo lên các bộ phận liên quan.

1. Album đã không hoàn thành nghĩa vụ nhắc nhở

Thái Từ Khôn đã viết “Please look forward to” trong album, nhưng nó chỉ được thêm vào sau khi được giới truyền thông nêu tên. Sự khác biệt là gì? Bị cư dân mạng đặt câu hỏi sâu sắc.

Mặc dù các album gần đây của các ngôi sao như Đinh Chân và Phạm Thừa Thừa phát hành đều bị hoãn phát hành, nhưng tất cả đều ghi rõ dòng chữ “Please look forward to”. Cách tiếp cận của Thái Từ Khôn chắc chắn có vấn đề.

2. Những người hâm mộ của Thái Từ Khôn bạo lực phương tiện truyền thông trên mạng

Các phương tiện truyền thông đã đăng ảnh, trong ảnh, nhiều người hâm mộThái Từ Khôn đã tiến hành các cuộc tấn công cá nhân phi logic đối với các phóng viên. Hiện tại báo chí đã đưa tin, hơn 9000 tài khoản liên quan đã bị ban, có thể nói là rất đáng mừng.



3. Sự giám sát không hiệu quả và không có sự kiềm chế của Thái Từ Khôn đối với người hâm mộ

Hiện tại, báo chí đã đưa ra câu hỏi, rằng liệu báo cáo của mình có bị oan hay không? Về vấn đề này, Thái Từ Khôn chỉ xin lỗi về album và không giải thích về hành vi bạo lực trực tuyến của người hâm mộ.

Bây giờ sự việc đã đi xa và nếu Thái Từ Khôn không thể giải quyết vấn đề này một cách nghiêm túc và cẩn thận, sự nghiệp nghệ thuật của anh ấy sẽ có khả năng chấm dứt. Đây là nỗi niềm của các ngôi sao lưu lượng. Dù được fan tung hô nhưng người hâm mộ cũng sẽ trở thành gông cùm của họ.