Skip to main content

Lộc Hàm và Thái từ Khôn bị lấy ảnh làm ví ᴅụ cho ‘văn hóa ẻo lả’ khiến fan nổi giận

Gần đây, làng giải trí đã được thanh lọc không ít, nhiều ngôi sao buộc phải rút lui, cách làm này của truyền thông nhà nước đã khiến nhiều cư dân ᴍạɴɢ vô cùng thoải mái. Những nhân vật của công chúng có vấn đề nên bị kiểm soát, họ không có lý do gì để ở lại làng giải trí.

Ngoài việc loại bỏ những “nghệ sĩ xấu” vi phạm quy chế và kỷ luật, các phương tiện truyền thông chính thống lớn cũng chỉ đích danh “hình ảnh ẻo lả”, cho rằng phải hạn chế loại hình thẩm mỹ dị dạng này. Vì ảnh hưởng xấu của nó đến định hướng thẩm mỹ của giới trẻ đã dấy lên sự quan tâm của toàn xã hội.

Những người nổi tiếng đều là nhân vật của công chúng, đằng sau họ là đội ngũ fan hùng hậu, bao gồm cả một số trẻ vị thành niên chưa thành lập Tam quan. Chính vì vậy, mọi động thái của ngôi sao đều có tầm quan trọng lớn và ảnh hưởng đến vô số người hâm mộ.



Ý định ban đầu của các phương tiện truyền thông chính thức để chỉ trích hình ảnh “ẻo lả”, những sao nam không nam tính, chảnh chọe, bóng bẩy chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến những người hâm mộ thích anh.

Các phương tiện truyền thông chính thức đã sản xuất một video quảng cáo để chỉ trích việc này. Tổng cộng có không ít ảnh và Lộc Hàm chiếm hơn một nửa trong số đó.

Mặc dù các phương tiện truyền thông chính thức không nêu tên và họ, nhưng nó đã chỉ ra rất trực tiếp. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ không hài lòng, họ cho rằng Lộc Hàm chỉ là ngoại hình ưa nhìn, đây không phải là tiêu chí để đánh ɢɪá một người là “ẻo lả”.



Người hâm mộ cho rằng việc Lộc Hàm chính thức công khai mối Qᴜᴀɴ ʜệ với Quan Hiểu Đồng, không sợ bị fan soi mói hay chỉ trích, đây có phải là “ẻo lả”? Rõ ràng là đàn ông nghĩ dám làm, không sợ dư luận và không có “ẻo lả” gì cả. Lộc Hàm từ trước đến nay đều âm thầm làm phúc lợi công cộng, cho nên nhìn một người không chỉ nhìn vào ngoại hình, mấu chốt là hành vi của người đó.

Ngoài ảnh của Lộc Hàm, ảnh của Thái từ Khôn cũng được truyền thông nhà nước đưa lên, thậm chí ảnh Thái từ Khôn trang điểm đậm và mặc đồ nữ tính trên sân khấu cũng được sử dụng. Hành vi này đã khơi dậy sự tức giận của người hâm mộ.



Fan của Thái từ Khôn chia sẻ rằng Thái Từ Khôn chưa bao giờ đề cao “văn hóa ẻo lả”. Phương tiện truyền thông chính thống không thể ɢɪếᴛ tất cả họ chỉ bằng điều này.

Nên đánh ɢɪá một người dựa trên những gì anh ta đã làm được chứ không phải vì vẻ bề ngoài. Hai thần tượng trên đều nổi tiếng có tinh thần trách nhiệm cao, và có trách nhiệm với mọi người xung quanh

Một số người trông có vẻ cứng rắn, nhưng họ có thực sự là những người cứng rắn? Với khuôn mặt và dáng người chính trực, nam tính nhưng lại làm những việc vi phạm pháp luật và kỷ luật, chuyện đó chúng ta không biết được.