Skip to main content

SNSD Seohyun bị chỉ trích mạnh mẽ vì nghi ngờ coi thường TWICE Jihyo trong video Tiktok

Sau khi tất cả các thành viên của Girls Generation đều đã quay video với Hyoyeon cho thử thách “Second”, em út của nhóm nhạc nữ Seohyun cuối cùng cũng tham gia thử thách. Đối với SONE, đây là một khoảnh khắc hạnh phúc, vì cuối cùng họ cũng được nhìn thấy các thành viên hỗ trợ lẫn nhau và tương tác với nhau.

Tuy nhiên, những người xem tinh mắt đã nhanh chóng phát hiện ra video có vấn đề. Trong video, Hyoyeon được nhìn thấy ở phía trước nhảy vũ đạo cho bài hát của cô ấy, trong khi Seohyun ở phía sau, đọc tạp chí. Không biết vô tình hay sao nhưng cô ấy đã lật đến một trang có ảnh của Jihyo. Sau đó, cô ấy cau mày, nhìn chăm chú vào bức tranh, rồi lắc đầu.



Hyoyeon TikTok (Đã xóa))

Sau đó, cô lật sang các trang khác nhau trên tạp chí. Khi đoạn video kết thúc, Seohyun ném tạp chí xuống đất và giới thiệu bản phát hành cuối cùng của Girls Generation với tư cách là một nhóm, album “Holiday Night.”

Hành động của Seohyun đã gây ra phản ứng dữ dội từ người xem, những người cho rằng hành động của cô là chế giễu và khinh miệt Jihyo.

Các fan của TWICE đã nhanh chóng spam phần bình luận của Seohyun và Hyoyeon, yêu cầu họ xin lỗi Jihyo vì hành động của mình.

(Ảnh: Seohyun Instagram)

Tuy nhiên, nhiều người đã đứng ra bênh vực Seohyun. Họ nói rằng toàn bộ video đã được lên kế hoạch và lên kịch bản, Seohyun chỉ đơn giản lật đến một trang ngẫu nhiên và không có chủ đích tiếp cận ảnh của Jihyo. Cô ấy đã hành động theo kế hoạch của cô ấy và Hyoyeon, và tờ tạp chí chỉ đơn giản là được chọn ngẫu nhiên chứ không phải là một thông điệp ẩn ý để coi thường Jihyo.



Ngoài ra, nhiều người chỉ ra rằng Seohyun đã là một thần tượng trong hơn một thập kỷ. Cô đã hoạt động 14 năm và chưa từng dính scandal, được nhiều người yêu mến và khen ngợi bởi tính cách tốt bụng, trong sáng nên khó ai có thể tưởng tượng được rằng cô lại coi thường đàn em như vậy.

(Ảnh: Seohyun Instagram)

Nhiều người yêu cầu những người hâm mộ quá nhạy cảm ngừng gây tranh cãi về một thứ quá nhỏ nhặt.